Free Fire Max: Top 5 nhân vật thiện chiến nhất để leo rank thần tốc

Hiểu rõ kỹ năng đặc biệt của từng nhân vật để trở thành người sinh tồn cuối cùng là một cách leo rank nhẹ nhàng nếu bạn không mạnh quá về phần kỹ năng chiến đấu.

Lựa chọn đúng nhân vật là điều rất quan trọng để chuẩn bị trước bất kỳ cuộc chiến Free Fire nào và việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ tăng cơ hội nhận Booyah của bạn. Mỗi nhân vật Free Fire đều có tên riêng và sở hữu những kỹ năng đặc biệt riêng hỗ trợ người dùng ở những thời điểm nhất định, quyết định thắng bại trong các trận đấu.

Và đây là top 5 nhân vật mạnh mẽ nhất trong Free Fire Max tính đến thời điểm hiện tại:

Hayato Hỏa Quyền

Sở hữu  kỹ năng loại bỏ sát thương cho phép người chơi đương đầu với bất cứ kẻ thù nào, Hayato Hoả Quyền là ứng cử viên hàng đầu nếu bạn đang muốn bước vào những trận rank tàn khốc.

Khả năng loại bỏ 20% sát thương khi tấn công vào bản thân trong 3 giây của Khiên Dao giúp Hayato Hoả Quyền cực kỳ mạnh mẽ trong các màn đấu tay đôi hoặc hỗ trợ đồng đội.

Hayato Hỏa Quyền nằm trong lớp nhân vật được kích hoạt thức tỉnh sau khi làm nhiệm vụ và sẽ không khiến người chơi phải thất vọng vì sức mạnh vượt trội của mình.

Có thể bạn muốn xem: Hướng dẫn sử dụng M82B – Khẩu súng “bắn khét” nhất Free Fire

Kelly Tia Chớp

Kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, Kelly Tia Chớp luôn được đánh giá cao về sức mạnh bản thân. Cô nàng là cái tên quen thuộc được lựa chọn ngay cả trong những trận đánh thường, đến xếp hạng và thậm chí là lựa chọn quen thuộc của các tuyển thủ chuyên nghiệp.

Điểm mạnh nổi bật của Kelly là tốc độ chạy tăng đến 6% khi đến cấp 8 khiến cô nàng không chỉ là một kẻ săn đuổi mạnh mẽ mà còn dễ dàng thoát khỏi các tình huống nguy cấp.

Hơn thế nữa với kỹ năng bị động của mình, khả năng gây sát thương và kết liễu đối thủ trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Kelly Tia Chớp cũng là một trong số ít lớp nhân vật có khả năng thức tỉnh đem lại nhiều lợi thế khi chơi, rõ ràng đây là nữ nhân vật đáng để mua và cày lên cấp đáng giá nhất ở thời điểm hiện tại.

Alok

Chàng DJ Alok được cho là một trong những nhân vật “sống thọ cùng trời đất” trong Free Fire khi sở hữu khả năng hồi phục cực kỳ hữu ích. Giai điệu sinh mệnh của Alok cho phép tăng tốc độ di chuyển cá nhân và đồng đội lên 10%, cứ mỗi 5 giây sẽ hồi 5 máu và lợi hại hơn ở cấp độ 8 sẽ là 15% tốc độ, hồi 10 HP mỗi 5 giây trong bán kính 5m, một kỹ năng không thể tuyệt vời hơn cho cả việc solo cũng như vai trò support trong team.

Chính vì thế, Alok là một lựa chọn thông minh cho cả chế độ solo lẫn kết hợp với người chơi khác ở chế độ teammate.

Paloma

Paloma là nữ nhân vật được sử dụng nhiều nhất ở chế độ solo nhờ kỹ năng đặc biệt cho phép gia tăng số lượng đạn cũng như khôi phục lại đạn mỗi khi tiêu diệt kẻ địch.

 Kỹ năng của Paloma giúp người chơi đem được nhiều đạn hơn so với bình thường mà không hề chiếm dung lượng của balo. Ở cấp độ 8, lớp nhân vật này có thể mang tối đa 180 viên đạn súng trường.

Chính vì thế, Paloma sẽ ít tốn không gian trong balo để chưa đạn và sử dụng lợi thế đó để trang bị nhiều hơn các loại lựu đạn, thứ vũ khí vô cùng lợi hại với các game thủ PRO.

Rafael

Nhân vật cuối cùng trong Top nhân vật mà bạn phải sở hữu ở mùa giải này nếu như muốn leo rank tốt hơn chính là Rafael, anh chàng sát thủ với kỹ năng Sự im lặng chết chóc. Kỹ năng này khiến cho Rafael trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều khi cho phép mọi dấu vết của Rafael biến mất trong thời gian ngắn ngay cả khi nhân vật này đang khai hỏa.

Kỹ năng này thích hợp với chế độ  solo hơn nhưng nếu biết cách tận dụng thì chế độ squad sẽ giúp ích rất nhiều trong việc triệt hạ đội hình của đối phương.