Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức

Cho dù là dạng hack nào đi nữa thì nó cũng không nên tồn tại trong Free Fire.

Mặc dù nhà phát triển Free Fire cố gắng tìm cách loại bỏ những kẻ gian lận nhưng chúng luôn có những thủ đoạn để phá hoại trải nghiệm trò chơi của người khác. Kẻ xấu sử dụng vô số cách thức hack/cheat nhưng nhìn chung thì đây là những dạng phổ biến nhất mà người chơi thường gặp phải.

Wall xuyên tường

Wall Hack là dạng gian lận phổ biến, nó giúp người chơi có khả năng nhìn và bắn xuyên tường hay vật cản. Nhờ đó, những kẻ hacker hạ gục bất cứ ai chúng nhìn thấy. Nếu bạn đã từng nấp trong tòa nhà hay ở một nơi kín đáo và bất ngờ bị knock thì có lẽ đây chính là nguyên nhân.

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 1.

Hack khử độ giật

Mặc dù trò chơi có tên là Free Fire (bắn tự do) nhưng không có nghĩa là người chơi có thể bắn thoải mái mà bỏ qua độ giật của súng. Những viên đạn không bao giờ bay thẳng và luôn có sự sai lệch. Tuy nhiên, với bản hack này kẻ gian lận luôn có thể nhắm và bắn thẳng vào người khác.

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 2.

Mánh khóe này không đảm bảo chiến thắng cho kẻ hack cheat nhưng nó có thể giúp chúng hạ gục nhiều người chơi trong trận chiến.

Hack sát thương cao

Mỗi vũ khí trong Free Fire đều được giới hạn lượng sát thương tối đa có thể gây ra. Đương nhiên sẽ có khẩu súng mạnh với sát thương lớn nhưng nó vẫn không thể thỏa mãn những tên cheater. Chúng dùng cách gian lận này để nâng cao sát thương cho bất kỳ khẩu súng nào chúng sử dụng.

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 3.

Mặc dù việc thêm sát thương vào vũ khí không quá hữu ích vì chỉ cần một vài phát bắn vào đầu cũng đủ đưa người chơi trở lại sảnh chờ nhưng đã là gian lận thì nó không nên xuất hiện trong game.

Auto headshot

Đây có lẽ là một dạng hack nguy hiểm nhất vì nó giúp những phát bắn đều trúng vào đầu. Trong các game bắn súng, headshot là phát bắn quan trọng có thể tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Khi đối mặt với dạng này tốt nhất bạn nên rời khỏi ngay lập tức và đừng cố đối đầu với nó. Bởi vì Auto headshot rất nguy hiểm và có thể hạ gục nhiều người chơi trước khi tên hacker bị hạ gục.

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 4.

Hack đạn không giới hạn

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 5.

Cheat này vô cùng nguy hiểm và gây khó chịu cho bất cứ ai đối mặt. Mỗi vũ khí đều có giới hạn đạn và mánh gian lận này giúp khẩu súng cheater sử dụng có lượng đạn vô hạn. Tuy nhiên, người chơi có thể phát hiện ra mánh khóe này khi một ai đó bắn liên tục không ngừng nghỉ khi giao tranh.

Free Fire: Muôn hình muôn vẻ hack-cheat khiến người chơi chỉ muốn đập máy ngay lập tức - Ảnh 6.