Free Fire ra mắt cơ chế “tiến hoá” 8 tầng skin súng cho AK47

Cơ chế mới mà Free Fire áp dụng lên skin AK47 sẽ gồm 8 đặc quyền tương ứng ở 7 cấp với các thuộc tính khác nhau cùng vẻ ngoài được nâng cấp.

Lại một cơ chế mang tính “sơn súng tăng Damage” nữa được áp dụng vào Free Fire với việc đưa skin Rồng Xanh của AK47 vào game trong bản cập nhật sắp tới. Rồng Xanh yêu cầu game thủ phải áp dụng cách ‘nâng cấp skin’ để nhận về các đặc quyền. Tổng cộng có 8 tới đặc quyền tương ứng ở 7 cấp mà người chơi Free Fire sẵn lòng chi tiền triệu cho thú vui ảo sẽ nhận được.

Với cấp 1 thì skin súng sẽ mang tới thuộc tính (sát thương, tốc độ bắn) và vẻ ngoài mới. Tới cấp 2 thì skin có thêm thông báo hạ gục. Cấp 3 chứng kiến vẻ ngoài của súng tiếp tục thay đổi với đôi cánh rồng rất ấn tượng,…

Càng lên các cấp cao hơn thì người chơi sẽ nhận thêm đặc quyền là các hiệu ứng hạ gục, hiệu ứng bắn, hành động đặc biệt. Nếu so với bộ Rồng Lửa thì skin mới này cũng không có sự vượt trội về mặt thuộc tính hỗ trợ nhưng lại gây ấn tượng về mặt thị giác. Hoạt cảnh, màu sắc hiệu ứng mà AK47 Rồng Xanh thể hiện rất sinh động.

Có thể bạn muốn xem: Free Fire tung bộ ảnh cosplay siêu ngầu giới thiệu hiệu ứng Hoả Quyền độc đáo

Dù cách thương mại hoá này khá ấn tượng và ít nhiều tạo ra sự khác biệt cho nhóm người chơi nạp tiền, thế nhưng đối với tiếng xấu “Pay To Win” mà Free Fire bị không ít game thủ gắn cho, đây là một lối mòn khiến game thủ ngày càng chán ghét và ít ủng hộ hơn đối với lối chơi “hút máu” của NPH. Dù vậy, cũng có rất nhiều game thủ ủng hộ sự kiện lần này bởi bên cạnh skin AK47 Rồng Xanh kể trên, tính năng nâng cấp súng của Free Fire còn mang tới thêm skin UMP cũng hỗ trợ tăng sát thương, tốc độ thay đạn nhưng giảm độ chính xác.

Hiện tại, tính năng nâng cấp skin AK47 Rồng Xanh vẫn chưa ra mắt chính thức, game thủ sẽ phải có thủ thuật chỉnh thời gian để được thấy skin này trong giao diện vũ khí.