Genshin Impact PC: Cấu hình và cách Download

Xem cấu hình Genshin Impact trên PC. cập nhật hướng dẫn download Genshin Impact, game siêu phẩm nhập vai hành động phiêu lưu hàng đầu thế giới.

Genshin Impact là một game nhập vai phiêu lưu thế giới mở mới được phát triển bởi miHoYo. Bạn sẽ khám phá một thế giới giả tưởng có tên là "Lục địa Teyvat" trong trò chơi. Trong thế giới rộng lớn này, bạn có thể du hành qua bảy vương quốc, gặp gỡ những người bạn đồng hành với những tính cách và năng lực độc đáo khác nhau, cùng chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh và bước vào con đường tìm kiếm người thân, hoặc bạn có thể đi lang thang không mục đích và đắm mình trong một thế giới đầy sức sống.

Genshin Impact là tựa game đa nền tảng, có thể chơi trên 2 hệ điều hành IOS và Android cũng như trên PS4 và PC. Đối với máy PC, cách cài đặt sẽ hơi phức tạp hơn đôi chút:

Trước hết, hãy tham khảo cấu hình cài đặt Genshin Impact trên PC

Cấu hình game Genshin Impact PC

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit hoặc Windows 8.1 64-bit  hoặc Windows 10 64-bit (hiện không hỗ trợ Windows 10 dev builds)

- Bộ xử lý: Intel Core i7 hoặc tương đương

- RAM:  16GB

- Card đồ họa:tối thiểu NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB

- Phiên  bản DirectX: 11

- Dung lượng lưu trữ: Để trống khoảng 30GB

Cấu  hình tối thiểu

- Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit hoặc Windows 8.1 64-bit hoặc  Windows 10 64-bit (hiện không hỗ trợ Windows 10 dev builds)

- Bộ xử lý: Intel Core i5 hoặc tương đương

- RAM:  8GB

- Card đồ họa:tối thiểu NVIDIA® GeForce® GT 1030

- Phiên  bản DirectX: 11

- Dung lượng lưu trữ: Để trống khoảng 30GB

Cách download Genshin Impact

1. Tải và mở trình cài đặt khởi chạy cho gói game PC ở địa chỉ: https://genshin.mihoyo.com/vi. Chọn mục Windows

2. Sau khi chọn "Đã đọc & đồng ý Thỏa Thuận Cấp Phép Phần Mềm", chọn "Cài Ngay".(Nếu cần thay vị trí mục cài đặt hãy nhấn "Tùy chỉnh", lựa chọn mục cài đặt bạn mong muốn rồi nhấn "Cài Ngay". Lưu ý, trình khởi chạy cho PC khoảng 260MB, hãy đảm bảo thư mục có đủ dung lượng để cài đặt.)

3. Sau khi cài đặt xong trình khởi chạy PC, chọn "Mở Ngay" để mở trình khởi chạy.

4. Nhấn "Nhận Game" để tải tài nguyên game "Genshin Impact".

(Để thay đổi thư mục cài đặt mặc định hãy nhấn "Sửa vị trí cài đặt", chọn vị trí phù hợp rồi bấm "Bắt Đầu Cài Đặt". Lưu ý, tài nguyên game cần tối thiểu 26GB, hãy đảm bảo thư mục có đủ dung lượng để cài đặt.)

5. Tải game

(Trong quá trình tải có thể nhấn nút tạm dừng để thoát và bảo lưu tiến độ tải; Trong trường hợp đứng máy, tự thoát, vui lòng mở lại trình khởi chạy, nhấn "Tiếp tục tải" để tải tài nguyên game.)

6. Nhấn "BẮT ĐẦU", để bước vào thế giới thần kỳ đầy mạo hiểm Teyvat!