Free Fire: Top 5 kỹ năng bị động được sử dụng nhiều nhất FFWS 2022 Bangkok

Hãy cùng xem các kỹ năng bị động nào được các tuyển thủ Free Fire tham dự giải đấu FFWS 2022 Bangkok ưa thích nhất nhé.

Nếu bạn tò mò thì hãy cùng Kênh Tin Game hôm nay xem các kỹ năng bị động nào được các tuyển thủ Free Fire tham dự giải đấu FFWS 2022 Bangkok ưa thích nhất nhé!

Luna – Chiến Hay Chạy

  • Chiến Hay Chạy: Tăng tốc độ bắn lên 8%. Khi người chơi bắn trúng một kẻ địch, tốc độ bắn chuyển thành tốc độ di chuyển, tối đa 15%, và làm mới kỹ năng sau khi người chơi sống sót sau giao tranh.

OB36 của Free Fire hé lộ hai nhân vật mới Tatsuya và Luna

Đây là một kỹ năng bị động cực kỳ quan trọng trong Free Fire ở thời điểm hiện tại và cả trong FFWS 2022 Bangkok. Kỹ năng của Luna sẽ giúp tăng độ linh hoạt cho các tuyển thủ đóng vai trò tanker ở những tình huống trao đổi sát thương, đặc biệt là tầm gần. Lượng tốc độ chuyển hóa tương đối lớn tới từ Chiến Hay Chạy đã giúp Luna đẩy Kelly – cô nàng giúp tăng 6% tốc độ di chuyển, ra khỏi các trận đấu chuyên nghiệp.

J Biebs – Hỗ Trợ Câm Lặng

  • Hỗ Trợ Câm Lặng: Chủ sở hữu và đồng minh trong khoảng cách tối đa 12m có thể chặn 15% sát thương bằng EP của họ. Trong trường hợp này, lượng EP bị trừ của đồng đội sẽ được cộng vào EP của người sử dụng.

Đây là một kỹ năng bị động theo hướng phòng ngự, nếu kết hợp được với Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền sẽ giúp người chơi chống chịu tốt hơn tương đối nhiều trong các tình huống giao tranh thẳng mặt.

Hayato Hỏa Quyền – Khiên Dao

  • Khiên Dao: Khi mức HP tối đa bị giảm đi 10%, tăng 7% xuyên giáp và giảm đi 3,5% sát thương trước mặt.

Dùng Tatsuya trong Free Fire thì nên kết hợp với những kỹ năng nào?

Đây được coi là kỹ năng “quốc dân” trong Garena Free Fire và tại FFWS 2022 Bangkok, cả ở trong đấu thường, đấu xếp hạng lẫn các giải đấu chuyên nghiệp. Khả năng công thủ toàn diện của Khiên Dao giúp các tuyển thủ mạnh hơn hẳn trong các tình huống đấu súng tầm gần.

Moco Công Nghệ – Mắt Công Nghệ

  • Mắt Công Nghệ: Đánh đấu kẻ địch bị bắn trúng trong 5 giây và chia sẻ thông tin với đồng đội. Ngoài ra sẽ đánh dấu lâu hơn lên kẻ địch bị trúng đòn khi họ di chuyển – tối đa thêm 6,5 giây.

Đây là kỹ năng tương đối quen thuộc trong Garena Free Fire, đặc biệt với những người chơi bắn tỉa. Với một đội tuyển chuyên nghiệp thì chỉ cần một người sử dụng Moco bắn trúng là cả đội sẽ biết được đối thủ đang ở đâu, thời gian đánh dấu cao nhất lên đến hơn 11 giây nếu đối thủ di chuyển / bỏ trốn, qua đó giúp việc vây bắt trở nên dễ dàng hơn hẳn.

Misha – Bùng Nổ

  • Bùng Nổ: Tốc độ lái xe tăng 10%. Khi ở trong phương tiện, nhân vật sẽ khó bị ngắm bắn hơn và giảm đi 20% sát thương nhận vào.

Dù đã bị giảm kha khá sức mạnh ở một vài phiên bản gần đây nhưng kỹ năng của Misha vẫn khá quan trọng trong một đội tuyển chuyên nghiệp. Thường sẽ có hai tuyển thủ mang theo kỹ năng của cô nàng tổ lái này để có thể di chuyển nhanh hơn trên bản đồ, đồng thời giảm thiểu sát thương nếu có lỡ may phóng qua địa phận của một đội tuyển khác.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame