Free Fire xác nhận thời gian bắt đầu xếp hạng mùa 14

Tại chương trình Sunday Night League của LCK, "dream team" của LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4 đã được bầu chọn. T1 điểm tên tới 4 vị trí trong đội hình, với tài năng trẻ Canna chiếm 7/8 phiếu
T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4

Tuần 4 của LCK Mùa Xuân 2020 đã kết thúc với chiến thắng tuyệt đối dành cho nhóm dẫn đầu, bao gồm, T1, GEN và DRX. Ngoài ra, KT Rolster cũng đang trở lại với 3 chuỗi thắng liên tiếp và đã thoát khỏi nhóm xuống hạng.

Dẫu vậy, màn trình diễn của GEN lại không được đánh giá cao bằng những đối thủ của họ, đặc biệt là T1. T1 đã có tới 4/5 vị trí được lọt vào đội hình tiêu biểu của LCK tuần vừa rồi.

Sau đây là đội hình tiêu biểu của LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4:

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
T1 chiếm 4/5 cái tên trong đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4

Đường trên: Canna

Ban đầu, đường trên là nơi mà các fan của T1 bất an nhất sau sự ra đi của Khan. Nhưng đến thời điểm này, Canna vẫn đang chơi rất tốt dù vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện. Còn ở hiện tại, Canna được đánh giá rất cao với những vị Tướng có khả năng mở giao tranh tốt như Ornn và Sett.

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
Canna đang là một trong những tân binh thi đấu hay nhất của LCK Mùa Xuân 2020

Canna chính là người nhận được nhiều bình chọn nhất trong tuần qua khi có đến 7/8 phiếu bình chọn. Phiếu bình chọn duy nhất còn lại thuộc về Nuguri,

Rừng: Cuzz

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
Cuzz đang rất hợp với meta hiện tại của LCK

Cũng giống như Canna, dù phải đón nhận rất nhiều lời hoài nghi, Canna vẫn đang thi đấu rất hay và đã đóng góp rất nhiều vào chiến thắng 2-0 của T1 trước SB. Ở trận đấu này, Cuzz được bình chọn làm MVP ở ván đấu thứ 2.

Khi LCK quay trở lại với meta thiên về kiểm soát, Cuzz với lối đi rừng thiên về "ăn cỏ" đã phát huy được kỹ năng sở trường của mình. Anh cũng là người có khá nhiều tình huống mở combat rất hợp lý trong đội hình của T1.

Đường giữa: Faker

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
Faker cực kỳ biến ảo với Leblanc trong cả 2 trận đấu với GRF và SB

GRF đã cực kỳ sai lầm khi thả LeBlanc cho Faker, và hậu quả là Quỷ Vương đã liên tục cày nát đội hình của đối phương với những pha xử lý cực kỳ biến ảo, liên tục quấy rối đối phương trong giao tranh.

Dù không đạt được danh hiệu MVP, nhưng Faker vẫn được đánh giá rất cao với màn trình diễn của mình. Cũng như Teddy và Cuzz, anh nhận được 6/8 phiếu bình chọn cho một vị trí trong đội hình tiêu biểu của LCK tuần này.

AD: Teddy

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
Teddy đạt cột mốc 1000 kills trong trận đấu với GRF

Dù gặp khá nhiều khó khăn trong trận đấu với GRF, nhưng Teddy vẫn có 2 ván đấu cực kỳ xuất sắc để giúp anh đạt cột mốc 1000 kills tại LCK. Trước anh, mới chỉ có 9 người đạt đến cột mốc này.

Bước sang mùa giải mới, lối chơi của Teddy ngày một toàn diện hơn. Anh đang cùng với Effort tạo nên một trong những bộ đôi ăn ý nhất của LCK trong mùa giải năm nay.

Hỗ trợ: Keria

T1 áp đảo đội hình tiêu biểu LCK Mùa Xuân 2020 tuần 4
Dù là một tân binh, nhưng Keria được đánh giá rất cao về kỹ năng

Với kỹ năng tuyệt vời của mình, Keria đang nổi là một trong những hỗ trợ hay nhất của LCK trong mùa giải năm nay. Kỹ năng, khả năng phán đoán và call team của Keria là rất hoàn hảo, bất chấp tuyển thủ trẻ này chỉ là một tân binh của LCK.

Trong tuần qua, Keria là 1 trong 2 người chơi hiếm hoi đạt được 2 danh hiệu MVP liên tiếp. Tuy nhiên, trong khi Effort lại mắc khá nhiều sai lầm, Keria lại thể hiện sự ổn định trong suốt tất cả các ván đấu.

Thành Hưng