FTV Esports có thêm 2 bản đồng chất lượng trước mùa giải mới.

Hôm nay, đội tuyển FTV Esports đã công bố hai bản hợp đồng mới là người đi rừng Văn “Potm” Hữu Bảo và hỗ trợ Đinh “Taki” Anh Tài.
FTV Esports có thêm 2 bản đồng chất lượng trước mùa giải mới.

Thông tin trên đã được xác thực trên Fanpage của FTV:

Chúc mừng 2 thành viên mới gia nhập vào FTV là:

– Văn “Potm” Hữu Bảo, anh là một người đi rừng chinh chiến lâu năm tại VCS. Kinh nghiệm của Potm chính là mảnh ghép hoàn hảo đối với một FTV đầy sức trẻ.

– Đinh “Taki” Anh Tài là tuyển thủ trẻ tài năng thi đấu ở vị trí hỗ trợ. Tuy chưa có kinh nghiệm tại VCS nhưng kỹ năng và sức trẻ có thể giúp anh ấy bùng nổ trong các mùa giải sắp tới.

Cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho FTV Esports!

Sau sự ra đi của 2 hỗ trợ Trần “Bie” Đức Hiếu, Nguyễn “Milano” Tô Ny và người đi rừng Trần “MeoCon” Thanh Lâm, FTV đã tìm được 2 sự bổ sung tương xứng. Potm là một tuyển thủ đã thi đấu ở rất nhiều đội tuyển khác nhau ở nhiều vị trí và kinh nghiệm của anh chàng này sẽ rất cần thiết cho FTV. Trong khi đó, Taki sẽ thổi một làn gió mới cho đường dưới của FTV bên cạnh xạ thủ Police. Đây có thể chưa phải là những bản hợp đồng cuối cùng và hãy cùng chờ đón những sự thay đổi tiếp theo ở đội tuyển này nhé !!

FTV Esports có thêm 2 bản đồng chất lượng trước mùa giải mới.
FTV Esports sẽ có bước tiến đáng kể trong mùa giải 2020?

Mùa giải vừa qua, FTV Esports một lần nữa ở lại VCS nhờ chuỗi trận tuyệt vời ở lượt về. Với những sự bổ sung chất lượng, FTV hoàn toàn có thể làm nên chuyện trong mùa giải VCS 2020..

Thành Hưng