Fy và Maybe rời PSG.LGD Doa 2, gia nhập team mới cùng Paparazzi?

Fy và Maybe đã rời PSG. LGD Dota 2 để gia nhập thế lực mới của Dota 2 Trung Quốc. Tin đồn này đã bất ngờ xuất hiện vào sáng ngày hôm nay từ một trong tổ chức Esports lớn của Trung Quốc là 4AM.

Một tin đồn gây rúng động Dota 2 Trung Quốc đã bất ngờ được chia sẻ trong sáng ngày hôm qua: Fy và Maybe sẽ rời PSG.LGD để gia nhập một Team Dota 2 mới được thành lập bởi 4AM.

"Thái tử" Fy rời PSG.LGD để gia nhập Dream Team mới của Dota 2 Trung Quốc?

4 Angry Me vốn là tổ chức Esports nổi tiếng với team PUBG của mình, vốn được coi là một trong những thế lực lớn nhất của PUBG Trung Quốc cũng như thế giới trong vài năm qua. Đến ngày hôm nay, 4AM đã công khai ý định bước chân vào Dota 2 chuyên nghiệp. Trên Weibo của 4AM, giám đốc Sun “Longshenjue” Haoming đã bất ngờ thông báo: "Một dự án mới sắp sửa hình thành! Hãy chờ đợi!"

Tổ chức 4AM sẽ gia nhập Dota 2 chuyên nghiệp

Nguồn tin từ vpesports cho biết, 4AM đã ký hợp đồng với Fy và Maybe, đồng thời còn tiếp tục mang về một vài tên tuổi lớn khác, trong đó đáng chú ý nhất chính là Paparazzi/Eurus. Trong hình ảnh mới nhất của Vici Gaming Dota 2 trên Weibo, Eurus đã không có mặt mà chỉ có HLV rOtk cùng với 4 tuyển thủ khác.

Carry Eurus không xuất hiện trong bức ảnh mới nhất của Vici Gaming Dota 2

Hợp đồng mới nhất của Maybe với PSG.LGD sẽ kết thúc vào 2021, trong khi "thái tử" Fy lại là đội trưởng của á quân The International 8. Nếu cả 2 ra đi, đây sẽ là tổn thất cực lớn khi trước đó, PSG cũng đã để mất một ngôi sao của Dota 2 Trung Quốc là Ame.  Hiện tại, các tổ chức Esports như 4AM, PSG.LGD và Vici Gaming vẫn chưa có xác nhận gì về thông tin này.