Faker bật God mode gánh team cực gắt, IG Puff cũng phải thốt lên: 'Thần thánh thì mãi vẫn là thần thánh'

Khi Faker thua thông 6 trận rank và muốn thắng nốt trận để đi ngủ, anh hủy diệt cả team địch.

Sau một thời gian nghỉ ngơi thì có vẻ Faker đã sẵn sàng cho sự trở lại với đấu trường chuyên nghiệp. Trong 2 ngày vừa qua, Quỷ Vương rất năng nổ luyện tập trong xếp hạng đơn máy chủ Hàn Quốc. Vào tối ngày hôm qua, Faker đã tình cờ xếp chung đội với Puff và Baolan - Cặp đôi Đường dưới của Invictus Gaming.

Điểm nhấn đáng chú ý là việc bộ đôi này đã có một khởi đầu tương đối tệ trong giai đoạn đầu trận, khiến team của họ bị thua thiệt khá nhiều. Thế nhưng Faker đã kịp thời bật "God mode" với quân bài Zoe Đường giữa để cứu vãn cả trận đấu, anh áp đảo được khu vực Đường giữa của mình và liên tục đảo sang 2 đường cánh để hỗ trợ đồng đội.

Faker bật God mode gánh team cực gắt, IG Puff cũng phải thốt lên: Thần thánh thì mãi vẫn là thần thánh - Ảnh 1.

Với những nỗ lực của Faker, team của anh cuối cùng đã comeback thành công, bản thân Quỷ Vương cũng sở hữu KDA 12/0/14. Sau màn "được gánh" thành công, Puff đã thốt lên trên sóng stream của mình về màn trình diễn của Faker: "Thần thánh thì mãi mãi là thần thánh thôi! Tôi không kiếm được ngôn từ gì để diễn tả màn trình diễn của anh ấy."

Faker bật God mode gánh team cực gắt, IG Puff cũng phải thốt lên: Thần thánh thì mãi vẫn là thần thánh - Ảnh 2.

Tuy nhiên, có vẻ như Puff đã gặp may khi gặp Faker đúng vào trận đấu mà anh bật chế độ "Demon King", bởi trước đó, đội trưởng của T1 đã phải trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Dù chỉ số KDA của anh không quá tệ, có vẻ như vấn đề đến từ việc đối thủ của Faker trong những trận đấu đó quá mạnh, hoặc đơn giản là đồng đội của anh cũng làm không đủ tốt.

Trước trận thắng hoàn hảo với Puff và Baolan, Faker dù sử dụng Zoe tới 4 trận nhưng đều phải nhận trái đắng. Bản thân Puff trong trận đấu này cũng thể hiện rất tốt, mọi chỉ số của anh chỉ thua kém mỗi Faker, với KDA 10/3/16 và đạt điểm trung bình 7.1, đứng thứ 2 so với 8.8 của Faker.

Faker bật God mode gánh team cực gắt, IG Puff cũng phải thốt lên: Thần thánh thì mãi vẫn là thần thánh - Ảnh 3.

Rõ ràng, trận thắng duy nhất của Faker trong buổi tối ngày hôm qua cũng có sự góp công rất lớn của các đồng đội. Tuy nhiên, lợi nhận xét của Puff lại biểu lộ một sự tôn trọng và kính nể tuyệt đối với ngôi sao người Hàn Quốc.

Ngay cả khi LCK nói chung và T1 nói riêng đang bị đánh giá là "chiếu dưới" so với các đội LPL, thì trong mắt của Puff, chỉ có duy nhất Faker là xứng đáng được ca tụng với cụm từ "Thần thánh" mà thôi.