LMHT: Hé lộ bộ chiêu thức cực kỳ thú vị của tướng mới Samira - eSports

Vào tháng 6.2020, Riot Games đã thông báo kế hoạch ra mắt tướng mới thông qua bài viết trên trang chủ chính thức của mình. Cụ thể hơn Ryan “Reav3” Mireles, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot, đã chia sẻ rằng cứ họ sẽ cố gắng giới thiệu 6

Vào tháng 6.2020, Riot Games đã thông báo kế hoạch ra mắt tướng mới thông qua bài viết trên trang chủ chính thức của mình. Cụ thể hơn Ryan “Reav3” Mireles, trưởng nhóm thiết kế tướng của Riot, đã chia sẻ rằng cứ họ sẽ cố gắng giới thiệu 6 tướng mới mỗi năm. Trong đó, mỗi vị trí bao gồm đường trên, rừng, đường giữa, xạ thủ và hỗ trợ sẽ có một tướng mới. Nhưng đặc biệt hơn, đường giữa sẽ có thêm một tướng mới nữa, nâng tổng số tướng mới của vị trí này lên 2.

Mở đầu năm 2020, Sett (tướng đỡ đòn đường trên) là vị tướng đầu tiên được ra mắt chính thức vào tháng 1. Tiếp theo đó, 2 vị tướng lần lượt ra mắt trong thời gian gần đây là Lillia (tướng rừng – ra mắt vào cuối tháng 7) và Yone (tướng sát thủ đường giữa – ra mắt vào đầu tháng 8). Vậy theo kế hoạch, Riot vẫn còn tối đa 3 vị tướng nữa chưa ra mắt.

Hé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới SamiraHé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới Samira

Nữ streamer người Brazil có nickname “Streamie” hé lộ thiết kế của Samira

Không để chờ lâu, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã đào dữ liệu máy chủ thử nghiệm và phát hiện hàng loạt dữ liệu mới có liên quan đến cái tên Samira. Sau hàng loạt giả thuyết được cộng đồng mạng “chém gió” và đồn thổi, một streamer người Brazil có nickname “Streamie” đã đưa thông tin khá chi tiết về tướng mới này. Và sau đây là những thông tin tổng hợp về tướng xạ thủ mới.

Samira là ai?

Theo cốt truyện, Samira là một nữ xạ thủ Noxian. Tuy nhiên theo thông tin hé lộ thì cô nàng này lại đến từ Shurima. Vũ khí mà cô sử dụng được cho là súng và dao găm. Có vẻ như lối chơi của cô nàng xạ thủ mới này sẽ tương tự như Jayce, chuyển từ tầm đánh xa sang cận chiến, khi chuyển đổi giữa 2 loại vũ khí kể trên. Ngoài ra Samira còn sử dụng được cả súng máy khi dùng chiêu cuối.

Bộ chiêu thức của Samira là gì?

Theo thông tin từ streamer người Brazil, Samira sở hữu chiêu thức có thể phản chiêu và bảo vệ bản thân, tương tự như chiêu W của Irelia.

Hé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới SamiraHé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới Samira

Chiêu cuối của Samira được cho là tương tự như chiêu cuối của Katarina, Urgot và Nunu

Còn chiêu cuối của cô nàng này thì lại là sự kết hợp của nhiều vị tướng khác nhau. Cụ thể hơn, chiêu này là kết hợp giữa 3 chiêu cuối của Katarina, Urgot và Nunu. Khi sử dụng chiêu, Samira sẽ bắt đầu quay tại chỗ, bắn đạn bằng khẩu súng máy của mình và ném hàng tá dao găm lên đối thủ xung quanh. Ngoài ra chiêu thức này sẽ theo mô típ 5 cánh hoa hồng, nếu tấn công đủ 5 tướng đối thủ thì hoa hồng sẽ “nở rộ”.

Các chiêu thức còn lại vẫn chưa được hé lộ nên hãy chờ Riot Games công bố chính thức. Nhưng theo thông tin hé lộ thì Samira sẽ có bộ chiêu đơn giản và tương đối dễ chơi.

Khi nào Samira ra mắt?

Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào cô nàng xạ thủ mới sẽ ra mắt nhưng theo dự đoán của “Streamie” thì Samira sẽ ra mắt trong 2 tuần nữa.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng Riot Games vừa công bố rằng các nhân viên của mình sẽ được nghỉ xả stress 1 tuần nên phiên bản 10.17 sẽ chỉ cân bằng nhẹ các tướng mà không có nội dung mới. Chính vì vậy nhiều khả năng tướng xạ thủ mới sẽ được ra mắt chính thức tại phiên bản 10.18 và có thể sẽ ra mắt vào đầu tháng 9.

Hé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới SamiraHé lộ bộ chiêu thức thú vị của tướng mới Samira

Biểu tượng cảm xúc mới của trang phục PsyOps Samira?

Dù rằng vẫn chưa có bất kỳ xác nhận từ Riot Games rằng Samira sẽ là tướng mới. Tuy nhiên theo như thông tin từ Julex, đối tác của LMHT tại Argentina, thì Samira sẽ có biểu tượng cảm xúc mới dành cho trang phục PsyOps. PsyOps là nhóm trang phục mới chuẩn bị ra mắt chính thức tại phiên bản 10.18 với các thành viên Ezreal, Master Yi, Shen, Vi và Sona.

Kênh Tin Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Samira trong những bài viết tiếp theo.