Gáy khét thắng 3-0 để rồi thua trắng 0-3, Griffin câm nín để mất chức vô địch vào tay SKT

Sở hữu mạch trận bất bại dài nhất cả mùa giải thậm chí từng dành chiến thắng trước SKT, không ai nghĩ rằng Griffin lại có những màn trình diễn tệ hại để rồi thua đậm để mất ngôi vương vào tay SKT trong trận chung kết.

Bị hạ gục một cách dễ dàng trước SKT, Griffin không chỉ lộ rõ nhiều bất cập trong lối chơi, chiến thuật mà còn là minh chứng rõ ràng nhất cho câu truyền miệng của game thủ "gáy sớm ăn gì?". Có lẽ sai lầm lớn nhất của Griffin khiến nhiều người không khỏi thắc mắc nằm ở khâu cấm chọn.

Griffin để mất ngôi vô địch vào tay SKT một cách khó có thể chấp nhận

Trong ngày thi đấu hôm qua, Teddy và Faker đã tỏa sáng với lượng sát thương khủng bố thậm chí hơn sát thương của cả Griffin cộng lại; trong khi đó Griffin lại xài chiến thuật dị với Pantheon – Taliyah đường dưới và không mang lại hiệu quả thực tiễn trong cả ván đấu đầu tiên và cuối cùng.

Điều đáng nói là ngay khi nếm mùi Ezreal, Ryze ngay từ trận đầu nhưng Griffin lại không hề cấm hai vị tướng này tạo điều kiện cho SKT T1 chiến thắng dễ dàng. Điều này chẳng khác gì việc tự dẫm vào chân mình khi sử dụng Pantheon – Taliyah nhằm thắng đường triệt để mà lại để đối thủ sở hữu Ezreal - vị tướng xạ thủ tốt nhất để thoát khỏi gọng kìm của bộ đôi nói trên. 

Sai lầm trong chiến thuật, thi đấu tệ hại khi chủ động tấn công không hiệu quả trước một SKT quá chắc chắn, cuối cùng thì cơn ác mộng Griffin đã đến khi để thua trắng 3-0 trước sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ. Kì vọng vào những phát biểu chắc thắng 3-0, kì vọng vào những chiến thắng trước đây của Griffin nhưng màn trình diễn nghèo nàn của đội tuyển này thực sự cho thấy chênh lệch quá lớn giữa "phong độ" và "đẳng cấp" của họ là quá lớn.