GAM EasyLove: “Mỗi khi gặp vấn đề, tôi thường tụng kinh, niệm Phật”

Xạ Thủ của GAM Esports, Easylove, đã có buổi phỏng vấn đáng chú ý với truyền thông châu Âu sau khi vượt qua vòng Khởi Động CKTG 2024.

Ngay sau khi GAM đánh bại R7 với tỉ số 2-0, Easelove đã có buổi phỏng vấn với Sheep Esports để chia sẻ nhiều điều về hành trình của đội ở giải đấu lần này cũng như những suy nghĩ của bản thân và mục tiêu trong tương lai.

Theo đó, Easylove cho rằng màn trở lại GAM của mình không hề dễ dàng, đặc biệt từ sau vụ drama “đình chỉ 32 tuyển thủ” ở VCS 2024 Mùa Xuân.

Đầu năm nay là khoảng thời gian đen tối đối với cá nhân mình và cả VCS. Tôi đã gia nhập một đội tuyển có nhiều biến cố trước khi đến với GAM. Thậm chí có lúc tôi từng đấu tranh suy nghĩ rất nhiều, xem liệu mình có nên “thả trôi”, làm điều đen tối theo đội cũ hay không. Nhưng khi nghĩ lại, tôi nhận ra rằng LMHT đã mang lại cho tôi rất nhiều điều, từ sự công nhận của gia đình, danh tiếng và một công việc. Vì vậy, tôi không muốn làm những gì sai trái. Đó là từ việc mẹ tôi đã dạy dỗ rất tốt, giúp tôi giữ vững lập trường, cố gắng kiên trì thi đấu và đạt được thành quả như hiện tại“, Easylove chia sẻ.

Bên cạnh đó, Easylove cũng chia sẻ những cách rất đặc biệt để vượt qua giai đoạn khó khăn, tiếp tục cạnh tranh suất đánh chính ở GAM cho tới thời điểm hiện tại.

Tôi có hai điều mà bản thân rất tâm đắc. Thứ nhất chính là đức tin, cứ mỗi lúc khó khăn thì tôi sẽ niệm Phật với quan niệm rằng nếu mình làm như thế thì ngày mai sẽ tốt hơn. Tôi đã lặp đi lặp lại điều đó trong vòng 7 năm trời. Thứ hai, tôi có một lời hứa với mẹ là sẽ đạt được chức vô địch bằng chính thực lực của mình và để mọi người công nhận. Ở lần vô địch Mùa Xuân 2024 cùng GAM thì tôi chỉ đánh vòng playoffs, nên tôi quyết tâm một lần nữa ở giai đoạn Mùa Hè và đã thành công.

Bên cạnh đó, tôi đã từng mất niềm tin vào những người đồng đội cũ. Nhưng khi vào GAM thì đã chứng kiến được sự quyết tâm của tất cả thành viên, do đó tôi cũng phải bắt kịp nhịp độ này để không phụ lòng mọi người“, Easylove giải thích.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, Xạ Thủ của GAM mong muốn sẽ gặp lại FNATIC để trả thù món nợ ở MSI 2024. Easylove cũng tiết lộ vui về con bài “Kai’Sa Đi Rừng” của Levi và khẳng định toàn đội đang trong trạng thái tốt nhất, đặt quyết tâm cao trong việc giành nhiều chiến thắng và có thành tích tốt ở vòng Swiss CKTG 2024.