GAM Esports chơi lớn, tậu hẳn HLV ngoại về dẫn dắt đội tại VCS Mùa Xuân 2023?

Dù có những sự biến động về mặt nhân sự nhưng mục tiêu của GAM chắc chắn vẫn sẽ là bảo vệ thành công chức vô địch VCS.

Trải qua một năm 2022 vô cùng thành công, GAM hiện đang phải đối mặt với bài toán về mặt nhân sự trước thềm VCS Mùa Xuân 2023. GAM vừa mới nói lời chia tay với 2 tuyển thủ Elio – Bie và đang trống người ở vị trí hỗ trợ.

Các tuyển thủ lại đều đã hết hợp đồng và chưa rõ tương lai sẽ gia hạn với GAM hay ra đi tìm bến đỗ mới. Một trong những nỗi lo của BHL GAM và các fan chính là trường hợp của Levi khi anh chàng này đang ưu tiên đến việc xuất ngoại thi đấu. Nếu không thể giữ chân Levi, GAM sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ ngôi vương tại VCS Mùa Xuân 2023.


Levi là tuyển thủ gần như không thể thay thế của GAM trong những năm gần đây

Ngoài việc phải hoàn thiện line-up thi đấu tại mùa giải mới, GAM nhiều khả năng cũng sẽ có những sự thay đổi ở đội ngũ huấn luyện để đa dạng về mặt chiến thuật. Cách đây ít ngày, HLV JackieWind đã ngầm xác nhận việc sẽ tiếp tục đồng hành cùng GAM tại VCS Mùa Xuân 2023.

Mới đây, theo nguồn tin từ VCS English, sẽ có một HLV nước ngoài gia nhập GAM tại VCS Mùa Xuân 2023. Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là bước tiến lớn của GAM khi tiếp cận thêm được những mảng miếng chiến thuật và phong cách thi đấu mới lạ.


GAM sử dụng HLV ngoại tại VCS Mùa Xuân 2023?

Với tiềm lực tài chính của GAM cũng như mối quan hệ rộng của CEO GAM TK Nguyễn, NHM đang rất kì vọng vào cái tên của vị HLV ngoại mà GAM đang nhắm đến.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.