GAM Esports có gì trước khi đến với CKTG 2022?

GAM Esports sẽ tiến đến CKTG 2022 trên đất Mỹ với tư cách hạt giống số 1 của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Saigon Buffalo chính thức kết thúc hành trình CKTG 2022 trên đất Mexico. Theo đó, tất cả niềm hy vọng của VCS đặt lên vai GAM Esports ở chặng đường tới. Ngoài ra, với tư cách nhà vua LMHT Việt Nam, đội cũng được đánh giá cao khi đặt chân đến đất nước cờ hoa.

Ở vòng bảng Main Event, GAM sẽ chung bảng C với RGE, TES và DRX. Đây được xem như cuộc chiến rất căng não với đại diện Việt Nam. Song, với hành trang xuất sắc suốt 2022, Levi cùng các thành viên vẫn đủ tự tin quyết chiến tất cả. Và trước khi đến với trận đấu đầu tiên của GAM, hãy cùng điểm qua những thành tích của đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam tại mùa giải 2022 trong bài viết này nhé.

GAM – Nhà vua bất bại của VCS mùa Xuân 2022

GAM mở màn 2022 với phong độ hủy diệt. Họ càn quét VCS mùa Xuân cùng thành tích bất bại. Nói cách khác, không đối thủ nào đủ sức cản Levi cùng các thành viên đến chức vô địch thứ 6 trong lịch sử đội nhà. Cuối cùng, GAM còn giành tấm vé đại diện cho ĐTQG Việt Nam dự SEA Games 31 tại Hà Nội.

GAM Esports có gì ở CKTG 2022?

GAM – Nhà vô địch Đông Nam Á tại SEA Games 31

Sau VCS mùa Xuân 2022, GAM Esports tiếp tục trình diễn bộ mặt đỉnh cao tại sân chơi khu vực, SEA Games 31. Hay đúng hơn, đây trở thành sân chơi với riêng Levi cùng đồng đội.

Và chốt lại nửa đầu 2022 thành công, GAM lên ngôi vương và bỏ túi HCV SEA Games 31. Đáng nói hơn, màn trình diễn từ đội nhà còn lên hẳn báo Trung Quốc. Ở đó, Sohu từng bất ngờ trước cuộc chiến quá xuất sắc của đại diện Việt Nam.

GAM – Đương kim vô địch VCS mùa Hè 2022

Trở lại sau màn tranh tài ở Đông Nam Á, GAM khởi đầu VCS mùa Hè 2022 khá phập phù. Nhưng càng về sau, đội càng mạnh mẽ và lần nữa thể hiện bộ mặt xuất sắc. Tiếp đó, GAM giành thắng lợi trước SGB, đồng thời lên ngôi vương quốc nội. Đây là chức vô địch thứ 7 với đội và cũng trở thành kỷ lục khủng của VCS.

Quan trọng, Levi cùng các thành viên còn đến CKTG 2022 với tư cách hạt giống số 1. Đội không cần thi đấu Play-In và sẽ bắt đầu cuộc chiến tại vòng bảng Main Event trên đất Mỹ.

GAM Esports có gì ở CKTG 2022?

GAM – Đầu tàu với LMHT Việt Nam

Đến nay, GAM đã quá nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam. Nói cách khác, đội có thể xem như ông lớn hàng đầu, dày thành tích nhất VCS. Ngoài ra, trên trường quốc tế, cái tên GAM Esports cũng thường xuyên được nhắc đến. Bởi lẽ, họ thường xuyên đại diện cho nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Theo đó, GAM giờ đây đã trở thành đầu tàu với LMHT Việt Nam. Và ở CKTG 2022, cùng với tư cách hạt giống số 1 VCS, GAM có mọi bệ đỡ tốt nhất cho cuộc chiến trên đất Mỹ. Sau tất cả, cổ động viên hy vọng đội nhà thể hiện bộ mặt xuất sắc ở chặng đường tới.