GAM Esports “hành động” dứt khoát sau kết quả thất vọng trong 2 tuần VCS Mùa Hè 2022

Nhà Đương kim vô địch VCS đã có những động thái cụ thể để có thể sớm quay trở lại cuộc đua bảo vệ ngôi vương.

Trước khi bước vào VCS Mùa Hè 2022, GAM Esports được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch với những thành tích mà đội tuyển áo vàng đen đạt được trước đó. Lên ngôi VCS Mùa Xuân 2022 một cách thuyết phục, dễ dàng đánh bại những đội tuyển trong khu vực Đông Nam Á để giành lấy tấm HCV SEA Games 31 quý giá, GAM tràn đầy tự tin khi bước vào giải đấu Mùa Hè 2022 và hướng đến CKTG 2022.

GAM tự tin bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS Mùa Hè 2022
GAM tự tin bảo vệ thành công ngôi vương tại VCS Mùa Hè 2022

Dẫu vậy, việc liên tiếp có được những chiến thắng và không phải chịu quá nhiều áp lực trước những đối thủ khiến GAM có phần chủ quan và xuống tay khi bước vào mùa giải mới. Trải qua 2 tuần thi đấu VCS Mùa Hè 2022, GAM có được thành tích 2 chiến thắng, 2 thất bại.

Một kết quả chưa thể làm hài lòng người hâm mộ với những kì vọng dành cho đội tuyển áo vàng đen. Đặc biệt, GAM đã bại trận trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp như SE hay SGB. Thầy trò HLV JackieWind rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vương.

GAM đã phải nhận đến 2 trận thua sau 2 tuần VCS Mùa Hè 2022
GAM đã phải nhận đến 2 trận thua sau 2 tuần VCS Mùa Hè 2022

Trước những chỉ trích nhắm vào phong độ nghèo nàn của đội, GAM Esports đã chính thức “hành động”. Mới đây, trên trang fanpage của GAM đã đăng tải một thông báo gửi lời xin lỗi đến NHM cũng như có những thay đổi lịch hoạt động của đội.

Theo đó, toàn bộ lịch livestream của các tuyển thủ sẽ được chuyển thành lịch tập luyện để các tuyển thủ duy trì được phong độ khi bước vào những trận đấu giải. Ngoài ra, GAM khẳng định luôn khát khao giành chiến thắng và quyết tâm hướng đến chức vô địch VCS lần thứ 7.

Thông báo chính thức từ GAM Esports
Thông báo chính thức từ GAM Esports

Hành động của GAM được đánh giá là kịp thời và đúng đắn. Việc các thành viên livestream với một mật độ dày đặc sẽ khiến họ mất đi khoảng thời gian quý giá để train đội. Cùng với đó việc phải tương tác với fan khi livestream sẽ phần nào ảnh hưởng đến phong độ luyện tập, từ đó tác động trực tiếp khi thi đấu giải.

Chắc chắn sự điều chỉnh này sẽ giúp các tuyển thủ GAM tập trung hơn vào việc luyện tập và thi đấu. Chỉ cần đánh đúng phong độ thì cơ hội để GAM bảo vệ thành công ngôi vô địch tại VCS Mùa Hè 2022 vẫn là rất lớn.

Lịch livestream dày đặc của các tuyển thủ GAM
Lịch livestream dày đặc của các tuyển thủ GAM

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.