GAM Esports hủy diệt R7, hiên ngang tiến vào vòng Thụy Sĩ tại CKTG 2024

Đối đầu với đại diện Mỹ Latin lần thứ 3, GAM Esports không cho đối thủ cơ hội tạo nên bất ngờ, dễ dàng hạ gục R7 chỉ sau 2 ván đấu áp đảo.

Tại vòng khởi động CKTG 2024, GAM Esports một lần nữa đối đầu với Movistar R7 – đối thủ từng khiến nhà vô địch VCS ôm hận tại MSI 2023. Mặc dù Levi và đồng đội đã phục thù thành công tại CKTG năm ngoái, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng khi đối diện với một R7 vừa đánh bại hạt giống số 3 của LCS để tiến vào vòng 2.

GAM Esports hủy diệt R7, hiên ngang tiến vào vòng Thụy Sĩ tại CKTG 2024

R7 là đội tuyển nổi tiếng với lối chơi giao tranh mạnh mẽ ở bất kỳ giai đoạn nào của trận đấu, và thực tế họ đã gây không ít khó khăn cho GAM trong việc tiếp cận các mục tiêu lớn. Tuy nhiên, nhờ khả năng macro xuất sắc, GAM Esports dần giành được lợi thế. Dù có những pha xử lý "thót tim", đại diện VCS vẫn vươn lên dẫn trước với một thế trận chặt chẽ.

Sang ván 2, GAM hoàn toàn áp đảo ngay từ những phút đầu. Sự phối hợp ăn ý và khả năng giao tranh xuất sắc của từng thành viên giúp nhà vô địch VCS kiểm soát thế trận. Dù đối thủ R7 sở hữu đội hình khó chịu, GAM vẫn nhanh chóng dồn ép và khép lại trận đấu chỉ sau 27 phút. Đáng chú ý, họ suýt có được một ván đấu hoàn hảo nếu như Emo không bị hạ gục ở phút cuối.

Với chiến thắng thuyết phục 2-0, GAM Esports hiên ngang bước vào vòng Thụy Sĩ, tiếp tục hành trình CKTG 2024. Kết thúc ngày thi đấu thứ 3, cả GAM và MDK đều đã vượt qua vòng khởi động, trong khi Viking Esports – đại diện còn lại của VCS – sẽ phải chiến đấu ở nhánh thua để giành tấm vé đi tiếp.