Top 10 Tuyển Thủ Liên Minh Huyền Thoại Được Mong Đợi Nhất Tại CKTG 2024 (Phần 2)

Tiếp nối phần 1, kỳ CKTG 2024 năm nay cũng có 5 cái tên đang được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện lớn.

Tiếp nối phần trước, top 5 tuyển thủ được kỳ vọng rất cao tại kỳ CKTG lần này vẫn không có cái tên nào đến từ T1. Đương kim vô địch CKTG 2023 đã tiến tới giải đấu năm nay bằng tấm vé cuối cùng của khu vực. Qua đó, người hâm mộ T1 vẫn đặt niềm tin vào đội tuyển của mình, nhưng không mang theo kỳ vọng quá lớn.

5. Luo 'ON' Wen-Jun (Bilibili Gaming)

CKTG 2024

Sự nghiệp của ON đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Trong suốt thời gian khoác áo Suning và Weibo, việc gọi ON là OFF đã trở thành một điều khá phổ biến. 

Nhưng với BLG, ON đã được “mở khoá”. Cùng với Elk, lối chơi hung hăng và khả năng giao tranh của ON đã là một phần quan trọng trong thành công vang đội của BLG tại đấu trường quốc nội. Hơn nữa, lối chơi của anh cũng rất phù hợp đối với meta tập trung vào tank ở hiện tại.

BLG là một đội luôn cảm thấy như họ biết điều kiện chiến thắng của mình là gì và cách chơi theo điều kiện đó, và ON giống như một phần rất lớn của sự tự tin không lay chuyển đó trong cả khâu cấm chọn và trong trò chơi.

4. Yan 'Wei' Yang Wei (Bilibili Gaming)

CKTG 2024

Vị trí của Wei có lẽ là một vị trí không bị ghen tị. Dù BLG có thể ổn với Xun, nhưng đây rõ ràng là một tập thể muốn chiến thắng và Xun chỉ đơn giản là không làm tốt nhiệm vụ. Do đó, Wei gia nhập với tư cách là một sự nâng cấp. Thời gian lâu dài của anh với RNG đã khiến tuyển thủ này nổi bật như một tuyển thủ đi rừng hàng đầu.

Trong khi meta hiện tại khiến nhiều người đi rừng phải bối rối, nhưng ở thời điểm hiện tại, Wei có vẻ là tuyển thủ đi rừng duy nhất xứng đáng được đưa vào top 10 này.

3. Jeong 'Chovy' Ji-hoon (Gen.G)

CKTG 2024

Kể từ những ngày ở Griffin, Chovy đã xây dựng được danh tiếng về kỹ năng cá nhân của mình. Dù thế nào đi nữa, kỹ năng của Chovy đã và đang được cải thiện dần qua thời gian.

Trong khi điểm mạnh nhất là khả năng đi đường, Chovy đã hoàn thiện hơn nhiều kể từ khi gia nhập vào Gen.G. Chovy đã từng bị chỉ trích vì farm lính nhiều nhưng không biến được số lính này thành lợi thế, nhưng quan điểm này đã bị bác bỏ từ lâu. Giờ đây, đường giữa xuất sắc nhất LCK có lẽ phải kể tên Chovy như ứng cử viên sáng giá.

Năm 2024 cũng chứng kiến Chovy nếm trải vinh quang đầu tiên tại đấu trường quốc tế với chức vô địch MSI 2024. Và, mặc dù HLE đã chấm dứt con đường hoàng kim của Gen.G, Chovy vẫn đang rất miệt mài để tìm kiếm chức vô địch CKTG đầu tiên của mình.

2. Zhuo “Knight” Ding (Bilibili Gaming)

CKTG 2024

Vị trí đường giữa xuất sắc nhất hiện tại đang là cuộc cạnh tranh giữa Knight và Chovy. Tuy nhiên, nếu chỉ xét ở LPL, Knight là người giỏi nhất có lẽ không cần phải bàn cãi quá nhiều. Chưa kể đến việc thích nghi tốt với meta hiện tại, Knight cũng rất tuyệt vời trong những màn trình diễn của mình.

Trong khi Chovy nổi tiếng với việc tìm ra những khoảng trống nhỏ, Knight lại nổi tiếng với việc đè bẹp đối thủ và chiếm lấy bản đồ. Mặc dù BLG có rất nhiều tuyển thủ đóng góp vào thành công của cả đội, nhưng Knight vẫn chiếm vị trí đầu tiên.

1. Park 'Viper' Do-hyeon (Hanwha Life Esports)

CKTG 2024

Mặc dù không đạt được nhiều thành công về mặt kết quả kể từ chiến thắng tại Chung kết thế giới 2021, nhưng trình độ kỹ năng của Viper không hề dao động nhiều. Viper vẫn nổi tiếng với việc biến bất kỳ vị tướng nào thành một mối đe doạ thực sự.

Và, sẽ không có gì ngạc nhiên khi HLE năm nay đầy hi vọng để giành lấy danh hiệu vô địch CKTG 2024, đặc biệt là khi họ vừa chặn đứng Gen.G trên con đường hoàng kim của mình.