GAM hóa "2 vạch Esports" do cả team là F0 và phải nỗ lực vượt khó để có được tấm vé tới SEA Games 31

Bất chấp những triệu chứng lờ đờ, uể oải cũng như khó khăn trong khâu giao tiếp, GAM Esports vẫn xuất sắc có được tấm vé tới SEA Games 31.

Vậy là đã 1 tuần kể từ ngày GAM Esports chính thức có được tấm vé tới SEA Games sau khi đánh bại SGB với tỷ số 3 - 1 cách biệt. Ở thời điểm hiện tại, đội quân của caption Levi vẫn đang miệt mài tập luyện để có thể đạt thứ hạng cao nhất tại Đại hội thể thao Đông Nam á lần thứ 31 sắp tới cũng như VCS mùa xuân 2022.

Nếu là một người hâm mộ, ắt hẳn chúng ta sẽ chỉ được chứng kiến những màn combat mãn nhãn mà GAM trình diễn trong đấu trường công lý. Chính vì vậy, ít ai biết được rằng họ đã phải nỗ lực nhiều tới nhường nào.

Thật vậy, trong đoạn video ngắn GAM Life cách đây ít hôm, sau khi đã có được tấm vé tới SEA Games, GAM Esports mới công bố việc cả team đã và đang vẫn là những F0, F1 do Covid-19. Theo đó, người đầu tiên phát hiện dương tính là "chiến thần" Kiaya trong khi anh chàng vẫn đang bị bệnh nền với các biểu mệt mệt mỏi, lờ đờ.

Sau đó, với tốc độ nhanh khi sinh hoạt chung, các thành viên GAM Esports lần lượt dinh phải "Ám Ảnh Kinh Hoàng" của Malzahar. Để ngăn chặn việc lây lan của vi rút, BHL đã quyết định cách ly các tuyển thủ F0 bằng cách tạo ra "Phòng Biệt Giam".

Việc này phần nào giúp các thành viên còn lại trong đội an toàn nhưng từ đó sẽ phát sinh ra nhiều vấn đề về giao tiếp. Đặc biệt là khi toàn đội muốn bàn bạc về mặt chiến thuật, call team trong combat...vv tất cả đều phải thực hiện online thay vì giao tiếp trực triếp như thường lệ. Chính điều này đã khiến GAM chuệch choạc trong vài ván đấu hoặc những tình huống trong game. Bên cạnh đó, tác dụng phụ của thuốc cũng là thứ khiến Levi và các đồng đội cảm đau đầu hơn cả khi không thể là chính mình trong các trận đấu.

"Vượt lên số phận" tập thể GAM vẫn xuất sắc chiến thắng trước SGB cũng như cá nhân Kiaya với cơn mưa MVP trong trận chung kết. Sau khi đoạn video ngắn được GAM Esports công bố, đã có rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cũng như thông cảm và chia sẻ với những gì mà "2 vạch Esports" phải trải qua trong giai đoạn khó khăn vừa rồi. Hy vọng GAM Esports và các đội tuyển VCS sẽ sớm lành bệnh để cống hiến cho người hâm mộ những kèo đấu mãn nhãn trong khuôn khổ giải đấu mùa hè nói chung và SEA Games 31 nói riêng.