GAM Levi đưa Shyvana trở lại sau 12 năm, có màn “gáy khét” đầy ấn tượng

Trong trận thắng 2-0 của GAM Esports trước Fukuoka SoftBank HAWKS gaming, người Đi Rừng Levi đã gây ấn tượng khi sử dụng Shyvana, vị tướng đã rất lâu chưa xuất hiện tại CKTG.

Levi đã giành được MVP trong ván 1 trận đấu giữa GAM và SHG với vị tướng Shyvana. Không chỉ đóng góp tốt trong việc kiểm soát mục tiêu, “Long Nữ” của Levi đã gây ra rất nhiều Sát Thương trong giao tranh khiến đối thủ không thể đối phó, qua đó kết thúc ván đấu với KDA 8/1/7.

Theo thống kê từ LOL Esports, đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Shyvana mới được sử dụng trở lại ở vị trí Đi Rừng tại một kì CKTG. Lần gần nhất mà vị tướng này được chọn đã là từ CKTG Mùa 2 vào năm 2012. Khi đó, người sử dụng Shyvana là tuyển thủ Đi Rừng của Azubu Frost – CloudTemplar, người hiện đang là cái tên quen thuộc trên bàn bình luận của LCK.

Đã 12 năm Shyvana Đi Rừng mới được xuất hiện lại ở một giải đấu quốc tế

Chính vì thế, Shyvana của Levi đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng quốc tế. Trước đây dù có trải qua nhiều meta khác nhau nhưng những người Đi Rừng sử dụng vị tướng này hiệu quả không quá nhiều. Ở giai đoạn Mùa Hè vừa qua, một vài tuyển thủ LCK cũng đã chọn Shyvana nhưng kết quả không mấy thành công.

Trong khi đó, Levi đã chọn vị tướng này rất nhiều lần trong sự nghiệp của mình. Theo thống kê từ gol.gg, tuyển thủ của GAM là người Đi Rừng sử dụng Shyvana nhiều nhất trong lịch sử LMHT với 21 ván đấu, đồng thời cũng đạt tỉ lệ thắng cao nhất, lên tới 81%.

Trong màn phỏng vấn sau trận đấu, Levi đã có những chia sẻ hết sức thú vị về vị tướng này cũng như lời khuyên dành cho người chơi muốn sử dụng Shyvana Đi Rừng trong xếp hạng đơn.

Tôi chọn Shyvana Đi Rừng vì đơn giản cảm thấy thích vị tướng này thôi. Còn việc chọn vị tướng này để chơi tốt thì hơi khó đó, vì không phải ai cũng là Levi đâu“, Levi chia sẻ.

Tất nhiên, câu trả lời của đội trưởng GAM cũng mang một chút hài hước và “gáy” nhẹ sau trận thắng nhưng đủ khiến các fan thích thú. Rõ ràng, vị tướng Shyvana này sẽ khiến các đối thủ khác của GAM lưu tâm hơn trong những trận tiếp theo, thậm chí phải dành ra một lượt cấm như SHG đã làm trong ván 2 vừa qua.