Trực tiếp CKTG 2024 ngày 26/09 mới nhất: GAM vs SHG

Dưới đây là link xem trực tiếp vòng Play-in CKTG 2024 hôm nay ngày 26/09 - GAM vs SHG.

Tối 26/09, loạt trận tiếp theo của Vòng Khởi CKTG 2024 sẽ diễn ra tại châu Âu, hứa hẹn mang đến những màn đối đầu kịch tính.

Vào lúc 19h00, đại diện hạt giống số 1 của Việt Nam - GAM Esports sẽ có cuộc đụng độ với Fukuoka SoftBank HAWKS Gaming, hạt giống số 2 từ khu vực PCS. Ngay sau đó, 100 Thieves (Seed 3 Bắc Mỹ) sẽ chạm trán Movistar R7 (Mỹ Latinh), hứa hẹn mang đến những màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ toàn cầu.

Link xem trực tiếp CKTG 2024 - Ngày 26/09: GAM vs SHG, 100T vs R7

Ghi chú: Trận đấu bắt đầu lúc 19h tối.

Lịch thi đấu CKTG 2024 - Ngày 25/09

Ngày Giờ Đội 1 Tỷ số (Bo3) Đội 2
26/09 19:00 GAM SHG
22:00 100T ⁠R7

Nhận định trước trận đấu - GAM vs SHG

Việt Nam chưa từng lép vế trước Nhật Bản tại các giải đấu quốc tế lớn. So về thành tích, VCS cũng vượt trội so với LJL khi khu vực Nhật Bản chỉ mới một lần vượt qua Vòng Khởi Động vào năm 2021.

Tuy nhiên, lần này LJL mang đến CKTG 2024 một đối thủ đáng gờm - "Hắc Ưng" SHG. Đội hình của họ gồm những tuyển thủ xuất sắc với 3 ngoại binh Hàn Quốc, lão tướng Evi và tài năng trẻ xạ thủ Marble.

SHG nổi tiếng với lối chơi wombo combo, tập trung mạnh vào các pha giao tranh tổng. Tuy nhiên, điểm yếu của họ lại nằm ở giai đoạn đi đường, khi dễ bị đối thủ tạo cách biệt lớn về vàng.

Trực tiếp CKTG 2024 ngày 26/09 mới nhất: GAM vs SHG

Trong đội hình SHG, hai cái tên nổi bật nhất là Evi và Forest. Evi, với nhiều năm chinh chiến tại LJL, LEC và hiện tại là PCS, nắm vững hầu hết các kèo đấu và luôn biết cách tìm ra cơ hội chiến thắng. Còn Forest - tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của T1 - nổi bật với khả năng sử dụng các tướng pháp sư và đã khẳng định mình là một trong những người đi rừng hàng đầu khu vực.

Mặc dù GAM được đánh giá cao hơn, nhưng đội tuyển vẫn cần thận trọng, tránh những sai lầm và tập trung kiểm soát tốt giai đoạn đi đường để chiếm ưu thế trước SHG.

Đội hình ra quân

Đội hình ra quân của GAM (Việt Nam)

Tuyển thủ Vị trí Quốc tịch
Kiaya Đường trên Việt Nam
Levi Đi rừng Việt Nam
Emo Đường giữa Việt Nam
EasyLove, SKY, Neo Xạ thủ Việt Nam
Elio Hỗ trợ Việt Nam

Đội hình ra quân của SHG (Nhật Bản)

Tuyển thủ Vị trí
Evi Đường trên
Forest Đi rừng
DasheR Đường giữa
Marble Đường giữa
Vsta Xạ thủ
ankochan Đi rừng / Dự bị