Phỏng vấn GAM Elio: “Meta Đường Dưới vẫn rất hợp với GAM”

Tuyển thủ Hỗ Trợ của GAM Esports – Elio đã có những chia sẻ khá tự tin sau khi có màn ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Fukuoka SoftBank HAWKS gaming.

GAM nhập cuộc có phần chệch choạc trước SHG khi liên tục có những tình huống bị hạ gục sớm ở Đường Dưới ở những phút đầu trận. Nhưng đại diện của VCS đã nhanh chóng bắt nhịp trận đấu và dần dần có những pha xử lý hiệu quả hơn.

Trước đội hình giao tranh tổng mạnh của SHG, GAM đã triển khai tốt chiến thuật và không để đối thủ có cơ hội thực hiện wombo combo, từ đó gia tăng lợi thế và giành chiến thắng ván 1. Bước sang ván tiếp theo, GAM đã cho đối thủ thấy điểm mạnh trong giao tranh với loạt chiêu cuối mạnh mẽ từ những vị tướng như Aurora, Ngộ Không, Yone,… qua đó ấn định chiến thắng 2-0.

Trong trận đấu này, cặp đôi Đường Dưới của GAM đã để lại nhiều ấn tượng. Dù cho có mắc đôi chút sai lầm những phút đầu nhưng Easylove và Elio vẫn nhanh chóng lấy lại sự tự tin và cho thấy độ chuẩn xác trong giao tranh. Theo đó, Easylove vẫn trung thành với kiểu Xạ Thủ “chim mồi” như Jhin trong khi Elio phát huy điểm mạnh với những Poppy, Leona.

Trong phần phỏng vấn sau trận đấu, Hỗ Trợ Elio cho rằng phiên bản hiện tại vẫn khá hợp với lối chơi của GAM dù đã có những thay đổi so với giai đoạn Mùa Hè 2024.

Meta CKTG đã có những sự đổi khác so với trước đó, với những Xạ Thủ truyền thống có thể quay trở lại bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng những mẫu Xạ Thủ tự chơi (như Jhin) vẫn có thể sử dụng tốt, và phù hợp với GAM“, Elio chia sẻ.

Hỗ Trợ của GAM cũng chia sẻ rằng dù có những sai xót đầu trận nhưng đội không chịu quá nhiều áp lực. Theo đó, toàn đội đánh giá được sức mạnh của mình ở giai đoạn hiện tại nên khá tự tin với những mục tiêu đề ra.

Chúng tôi không gặp quá nhiều áp lực trong trận này bởi vì thành tích đấu tập của GAM ở châu Âu đang khá tốt. Vì thế, đội cứ dựa vào đó mà thi đấu thôi. Mục tiêu dài hạn của GAM trước giải đấu luôn là hướng tới top 8, nhưng ở thời điểm hiện tại thì đội sẽ cố gắng tập trung thắng từng trận một“.