GAM nhận “mật thư” từ Riot Games, CEO TK Nguyễn tức tốc bàn chuyện "tương lai" với Levi

Rất nhiều những câu chuyện thú vị về GAM đã được hé lộ trong Series GAM Life mới được phát sóng.

Trở về từ CKTG 2022, GAM đang khiến nhiều NHM lo lắng khi hợp đồng của nhiều tuyển thủ với đội đã sắp hết hạn. BHL đội đang gấp rút thương thảo nhằm giữ chân được trụ cột, đồng thời cũng tạo điều kiện để các tuyển thủ được tiếp cận với những đội tuyển khác.

Levi và Bie đang là 2 cái tên khả năng cao nhất sẽ rời GAM trong khoảng thời gian tới. Trong khi Bie được đồn đoán sẽ cùng xạ thủ Shogun gia nhập TW thì Levi đang nỗ lực hết mình để có thể xuất ngoại tại mùa giải tới.

Levi và Bie được đồn đoán sẽ rời GAM
Levi và Bie được đồn đoán sẽ rời GAM

Gần như chắc chắn GAM sẽ trình làng một line-up mới tại VCS Mùa Xuân 2023. Điều này đã được Giám đốc Izumin hé lộ trong tập mới nhất của GAM Life phát sóng trên kênh Youtube của đội. Tập phát sóng này cũng ghi lại hành trình của GAM tại ngày thi đấu cuối cùng Vòng bảng CKTG 2022 với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tuy nhiên, điều khiến NHM đang cảm thấy vô cùng tò mò lại là chi tiết ở cuối video. TK Nguyễn – CEO của GAM bất ngờ nhận được email từ Riot và anh lập tức trao đổi với Izumin. Cuộc hội thoại này đã được “mute” nhưng qua cách biểu đạt cảm xúc của TK Nguyễn thì đây rất có thể là một sự kiện vô cùng quan trọng trong năm tới.

TK Nguyễn - CEO của GAM nhận được email từ Riot Games
TK Nguyễn - CEO của GAM nhận được email từ Riot Games


GAM Life: The Return to Worlds | EP.3: ONE LAST TIME - KẾT THÚC HÀNH TRÌNH HUYỀN THOẠI

Không chỉ vậy, ngay sau khi nhận được “mật thư” từ Riot Games, TK Nguyễn cũng ngay lập tức gọi điện thoại cho Levi để trao đổi về tương lai của anh chàng tại GAM. Không loại trừ khả năng, GAM đang cố gắng thuyết phục Levi ở lại bằng một kế hoạch, dự định lớn trong năm 2023.

Levi được coi là linh hồn, người không thể thay thế của GAM trong những mùa giải gần đây. Chắc chắn GAM nhận ra được tầm quan trọng của Levi và hơn hết là rất khó có thể tìm được một người đi rừng sánh ngang với Levi ở thời điểm hiện tại.

Levi là trụ cột không thể thay thế của GAM trong những mùa giải vừa qua
Levi là trụ cột không thể thay thế của GAM trong những mùa giải vừa qua

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.