GAM vs TF | SKY vs CES (Bo3) – VCS Mùa Xuân 2022 – Tuần 6 Ngày 3

Hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VCS Mùa Xuân 2022 sẽ thuận lợi giành chiến thắng 2-0 hay sẽ có kỳ tích xảy ra?

Đánh giá thứ hạng

Với thành tích 9 trận thắng liên tiếp, GAM đã chắc chắn trong tay tấm vé vào Playoff. Đương nhiên, tham vọng của họ sẽ không chỉ dừng lại ở đó. Nếu hoàn thành tốt 5 trận còn lại, GAM sẽ là đội tuyển đầu tiên tại VCS có được thành tích bất bại tại Vòng Bảng. Đối thủ hôm nay của GAM là TF, đội vừa có được chiến thắng trước đương kim vô địch CES. Nhưng có lẽ với GAM, TF không phải là mối lo ngại.

CES vừa để thua đáng tiếc trước đội tuyển nhóm dưới là TF. Thất bại ấy không đến từ đội hình thi đấu chính. Do vậy, người hâm mộ của Thần Khuyển vẫn rất hy vọng được thưởng thức màn trình diễn của đội hình đã từng vô địch VCS mùa Đông 2021. SKY đang có thành tích kém nhất trong các đội tại VCS, liệu trong ngày thi đấu hôm nay, SKY sẽ tạo nên kỳ tích nào đó như TF là làm ngày hôm qua chăng?

GAM vs TF

Ván 1

Chiến thần Kiaya của GAM đã phạm phải sai lầm lớn trong giai đoạn đi đường, Yoshino dễ dàng khai thác và có được solo kill chiến công đầu. Ngay khi ấy tại đường dưới, Dante cùng xạ thủ hỗ trợ của TF băng trụ thành công, dứt điểm được Style.

Nằm xuống 1 lần nhưng Kiaya không hề để bản thân thua thiệt so với đối thủ của mình. Thậm chí, Yoshino mới chính là người bị ép lui vào phần trụ và nằm xuống sau tình huống phối hợp nhịp nhàng của Tomiro. Đường trên của GAM liên tục có được mạng hạ gục sau những giao tranh tổng. Cánh đẩy lẻ mạnh mẽ của GAM được phát huy tối ưu. Yoshino không thể chống chịu được lượng sát thương mà Graves của Kiaya có thể gây ra. TF hoàn toàn thất thủ trong việc bảo vệ hai đường cánh.

Slayder luôn là điểm sáng, là tia hy vọng của TF. Trong tình thế khó khăn nhất, siêu xạ thủ vẫn sở hữu KDA là 5/0/3, sẵn sàng trở thành đối trọng với đường trên đang rất hủy diệt của GAM.

Bão Điện Từ của Kati là công cụ hiệu quả ngăn chặn những chất tướng lao vào của TF. Style bắt đầu đạt được ngưỡng sức mạnh ở phút 20, kết hợp với nội tại Hưng Phấn, anh chứng tỏ rằng mình không hề e dè Slayder trong những giao tranh tổng.

Sức lực của “sống lưng vàng” Slayder là không đủ để đưa TF đến với chiến thắng. Một ngày thi đấu không có Levi ra sân, GAM vẫn vô cùng hủy diệt và đánh đúng với phong độ vốn có của mình.

Ván 2

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?