LMHT: Lộ tin MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc

CEO của T1, Joe Marsh, vô tình tiết lộ thông tin về địa điểm tổ chức MSI 2022 trên sóng livestream, đó sẽ là Busan Hàn Quốc.

MSI hay tên đầy đủ là Mid Season Invitational, giải đấu được tổ chức sau các giải vô địch Mùa Xuân ở mỗi khu vực, năm nay sẽ được tổ chức ở Busan – Hàn Quốc.

Mỗi khu vực sẽ đưa đội tuyển mạnh nhất của họ đến tham dự MSI, vì vậy đôi khi giải đấu này cũng được coi như giải CKTG phiên bản “mini”, cơ hội cho các đội tuyển thể hiện mình trước cuộc chiến thực sự ở phía sau. Năm ngoái, RNG là đội tuyển đã thành công trong việc đánh bại DK ở chung kết, mang chức vô địch MSI về với Trung Quốc. Năm nay dù chưa biết liệu sẽ có tân vương hay không, nhưng những thông tin xoay quanh vấn đề tổ chức đã bắt đầu được hé lộ.

LMHT: Lộ tin MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc
MSI – Giải đấu được coi là kì CKTG phiên bản “mini”

Để đảm bảo những vấn đề liên quan đến chất lượng doanh thu và dịch bệnh, Riot cần cân nhắc rất kĩ về địa điểm tổ chức MSI. Ngay cả trên trang Leaguepedia (một trang web cập nhật liên tục những thông tin quan trong về các giải đấu LMHT) cũng chưa có thông tin về vấn đề này.

Tuy nhiên, Joe Marsh – Giám đốc điều hành của  T1 Entertainment & Sports, đã vô tình làm rò rỉ nó trên luồng stream của mình. Câu chuyện bắt đầu vào ngày hôm qua khi LS – cựu thành viên của T1 Entertainment & Sports, đang theo dõi trận đấu giữa DRX và KDF trên stream của anh ấy. LS gặp Joe Marsh và cả hai đã quyết định xem cùng nhau. CEO của T1 sau đó đã vô tình nói rằng Busan (Hàn Quốc) sẽ là nơi tổ chức MSI 2022.

LMHT: Lộ tin MSI 2022 sẽ được tổ chức tại Busan, Hàn Quốc
Busan khả năng cao sẽ là thành phố tổ chức kì MSI năm nay

Vào tháng trước, việc MSI được tổ chức ở Hàn Quốc cũng đã từng lộ ra, nhưng khi đó chưa có nhiều cơ sở và cũng không mấy ai tin. Nhưng lần này thông tin được tiết lộ bởi chính CEO của một đội tuyển lớn như T1, người hâm mộ muốn không tin chắc cũng khó.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?