Game Thủ Học Đường tập 3 lên sóng hút triệu view: YouTuber nổi tiếng phải nghỉ học, làm công việc chân tay để trang trải cuộc sống

Diễn biến của series phim ngắn "Game Thủ Học Đường" đang dần được đẩy đến giai đoạn cao trào.

“Game Thủ Học Đường" là một series phim ngắn được Hero Team với những cái tên cực kỳ máu mặt trong giới streamer/ Youtuber như: Mister Vịt, Mèo Simmy, Sammy Đào… đầu tư và tham gia diễn xuất. Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm học sinh cuối cấp có đam mê mãnh liệt với một trong những ngành nghề bị các bậc phụ huynh cấm cản nhiều nhất, đó chính là trở thành YouTuber, game thủ…

Đều là những gương mặt "bảo chứng" khi nhắc đến lượng view, lượng subs, "Game Thủ Học Đường" lại một lần nữa khẳng định độ hot của dàn diễn viên khi tập 3 vừa lên sóng đã ngay lập tức làm mưa làm gió trên top trending tại YouTube.

Game Thủ Học Đường tập 3 lên sóng hút triệu view: YouTuber nổi tiếng phải nghỉ học, làm công việc chân tay để trang trải cuộc sống - Ảnh 1.

Những gương mặt nổi tiếng tham gia diễn xuất trong "Game thủ học đường"

Nếu nội dung của tập 2 tập trung vào thái độ và hành động của Mister Vịt sau khi bạn cùng lớp biết cha mẹ anh chỉ là công nhân quét rác, thì tập 3 lại tiết lộ hoàn cảnh gia đình không mấy ấm no, hạnh phúc của Phong Cận. Giữa chốn Sài Thành hoa lệ thì gia đình hai người gồm anh và cha chỉ có thể lủi thủi trong căn phòng nhỏ có gác xép đã quá cũ kỹ.

Tai họa ập đến khi người cha làm nghề bốc vác bất ngờ ngất lịm bên tô cơm nguội với một ít trứng nấu vội sau khi trở về nhà. Dù đã hết lời khuyên cha đi khám, nhưng Phong Cận vẫn không thể lay chuyển suy nghĩ “không có bệnh, không phải khám" của ông.

Game Thủ Học Đường tập 3 lên sóng hút triệu view: YouTuber nổi tiếng phải nghỉ học, làm công việc chân tay để trang trải cuộc sống - Ảnh 2.

Cha của Phong Cận bất ngờ đổ bệnh

Đến ngày hôm sau, khi vừa kết thúc buổi học nhóm không mấy hiệu quả với hội bạn cùng lớp, Phong Cận nhận được điện thoại thông báo cha bị đưa vào bệnh viện, dù đã qua cơn nguy kịch nhưng diễn biến cực xấu, cần phải phẫu thuật tim càng sớm càng tốt. Tuy được cả lớp khuyên can, quyên góp tiền để lo viện phí, cộng thêm khoản tiền tiết kiệm mà Mister Vịt đã gom được sau khi đi làm thêm, nhưng anh vẫn không thay đổi quyết định nghỉ học, đi kiếm việc làm để trang trải cho cuộc sống.

Game Thủ Học Đường tập 3 lên sóng hút triệu view: YouTuber nổi tiếng phải nghỉ học, làm công việc chân tay để trang trải cuộc sống - Ảnh 3.

Phong Cận quyết định nghỉ học, đi làm mặc cho bạn bè can ngăn

Biết rằng nghỉ học ngang đồng nghĩa với việc không bằng cấp, không có trình độ, chỉ có thể lao động chân tay để kiếm những đồng tiền ít ỏi. Phong Cận đã tiết lộ hoàn cảnh khó khăn của mình với Mister Vịt, rằng cần phải tìm người có trái tim phù hợp, dù tìm được thì chi phí phẫu thuật cũng rất cao. Ngoài nghỉ học để đi làm và hy vọng tìm được trái tim phù hợp với cha thì không còn cách nào khác.

Game Thủ Học Đường tập 3 lên sóng hút triệu view: YouTuber nổi tiếng phải nghỉ học, làm công việc chân tay để trang trải cuộc sống - Ảnh 4.

Phong Cận chia sẻ chuyện gia đình với Mister Vịt

Chỉ sau vài ngày lên sóng, tập 3 trong series phim ngắn “Game Thủ Học Đường" đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem và nhận được phản ứng vô cùng tích cực từ người hâm mộ. Đoạn trailer cuối tập 3 cũng hé lộ cuộc sống của Phong Cận sau bị đẩy vào bước đường cùng, số tiền kiếm được từ Youtube của nhóm bạn Siro cũng đột nhiên biến mất… Những diễn biến tiếp theo của “Game thủ học đường" sẽ được tiết lộ trong tập 4 sẽ được ra mắt vào tuần sau.

Ảnh: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/game-thu-hoc-duong-tap-3-len-song-hut-trieu-view-youtuber-noi-tieng-phai-nghi-hoc-lam-cong-viec-chan-tay-de-trang-trai-cuoc-song-20220517020201244.chn