T1 đụng G2, SGB “nhẹ gánh” ngay ngày đầu Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

SGB có được cơ hội lớn giành điểm số ngay Ngày 1 Vòng Hỗn Chiến.

 
Lịch thi đấu Ngày 1 Vòng Hỗn Chiến MSI 2022

Bạn không cần phải chờ đợi lâu hơn nữa bởi cuối cùng thì Riot Games cũng thông báo lịch thi đấu trọn vẹn Vòng Hỗn Chiến của 2022 Mid-Sesaon Invitaitonal (MSI) vào sáng nay (18/5). Ngay ngày mở màn đã có rất nhiều trận đấu đáng mong chờ.

Tổng cộng mỗi ngày thi đấu, từ 20-24/5, sẽ có sáu cặp đấu Bo1 (chưa tính tiebreak ở ngày cuối). T1 và G2 Esports, 2/3 đội vẫn còn bất bại và là ứng viên sáng giá cho ngôi vương, sẽ hâm nóng bầu không khí tại Busan bằng màn chạm trận không thể bỏ qua lúc 15g00 ngày 20/5.

Trong khi T1 toàn thắng từ đầu mùa giải tới giờ với thành tích 26-0 thì G2 cũng không kém phần với kết quả 20-0 kéo dài từ vòng play-off LEC Mùa Xuân 2022. Faker, Oner và nhiều thành viên T1 đều công khai muốn thử sức với G2 sau ký ức khó quên tại MSI 2019. Sau T1, G2 sẽ tiếp tục có thêm một cuộc đối đầu khó khăn khác gặp Royal Never Give Up – đội tuyển đã thắng cả chín trận tại Vòng Bảng MSI 2022 (xét về lý thuyết) - ở trận đấu thứ tư trong ngày.

Về phía Saigon Buffalo, đại diện duy nhất của VCS, sẽ có cơ hội lớn giành điểm ngay trong Ngày 1 Vòng Hỗn Chiến với hai loạt trận gặp PSG Talon và Evil Geniuses. Đây là hai đối thủ đã không thể hiện được nhiều điều tại giai đoạn Vòng Bảng và nhiều người nói rằng kết quả của SGB sẽ ảnh hưởng lớn đến tham vọng lọt top 4 MSI 2022.

 
Trọn vẹn lịch thi đấu Vòng Hỗn Chiến MSI 2022 đã quy đổi sang giờ Việt Nam

Sau hai loạt trận đi và về, bốn đội có thành tích tốt nhất sẽ bước tiếp vào Vòng Knockout – nơi nhất gặp tư, nhì loại ba trong hai ngày 27-28/5.

Người hâm mộ đang kỳ vọng vào những cuộc đấu hấp dẫn, kịch tính và cân bằng hơn từ vòng đấu này. Bởi hầu hết các trận đấu tại Vòng Bảng đều diễn biến một chiều dẫn đến việc xuất hiện nhiều đội tuyển bất bại nhất lịch sử MSI gộp lại. Chắc chắn các đội tuyển sẽ phô bày tất cả những gì tốt nhất của họ để tránh việc bị loại làm giảm khả năng nhận thêm suất dự Chung kết Thế giới 2022 được tổ chức tại Bắc Mỹ vào tháng 10.