[Trực tiếp] PUBG Mobile nội dung solo ngày 17/5: Lật kèo không tưởng, ViCoi đem về Huy Chương Vàng cho Việt Nam

Trong ngày thi đấu thứ 2 của nội dung cá nhân PUBG MOBILE tại SEA Games 31, mỗi tuyển thủ đều thi đấu rất bình tĩnh để giành thứ hạng cao và nhắm đến HCV.

Dù tất cả tuyển thủ đều đang nỗ lực giành số điểm cao nhất có thể, tuy nhiên phong cách chơi bình tĩnh để hướng đến WWCD vẫn đang là lựa chọn của đông đảo tuyển thủ quốc tế.

Ở trận đấu đầu tiên, đại diện Việt Nam – VIE1ViCoi đã thi đấu rất bình tĩnh vì chỉ hạ gục 2 mạng nhưng lại giành được cú WWCD và vươn lên trên BXH điểm tổng.

VIE1ViCoi dẫn đầu trong trận đấu đầu tiên của ngày hôm nay.

Trong trận đấu thứ 2 của ngày hôm nay, đại diện Malaysia đã thi đấu xuất sắc để đem về hẳn 5 điểm hạ gục và một cú WWCD để vươn lên trên BXH điểm tổng.

Sau trận đấu thứ 2, MAS1Jumper vươn lên vị trí top 4 trên BXH điểm tổng và chỉ cách top 1 5 điểm.

Trong trận đấu thứ 3, đại diện Indonesia đã vươn lên giành lấy WWCD để giữ lại cơ hội tranh giành HCV. Nhưng điều ấn tượng nhất là THA2GodTunny vẫn giữ vững phong độ khi leo lên top 4 trận 3, từ đó bảo toàn vị trí top 1 trên BXH điểm tổng.

BXH điểm tổng sau trận đấu thứ 3.

Đến với trận đấu thứ 4, đại diện Việt Nam VIE1ViCoi thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành đến 4 điểm hạ gục cùng với vị trí top 3 trong trận đấu này. Từ đó, VIE1ViCoi vươn lên vị trí top 2 trên BXH điểm tổng và giữ lại cơ hội tranh giành Huy Chương Vàng.

VIE1ViCoi vươn lên vị trí top 2 BXH điểm tổng sau trận 4.

Bước vào trận đấu cuối cùng, mọi hi vọng giành HCV của Việt Nam đều đặt trọn vẹn trên vai ViCoi. Và ngay ở đầu trận đấu thứ 5, đối thủ đang chiếm giữ top 1 – GodTunny bất ngờ “bay màu” từ sớm và để lại cơ hội cực lớn cho ViCoi.

Với kỹ năng xuất sắc của mình, ViCoi đã sinh tồn thành công đến giai đoạn cuối cùng của trận đấu, từ đó đem về số điểm vượt qua cả GodTunny và Stonedd để giành lấy Huy Chương Vàng cho chủ nhà Việt Nam.

ViCoi – tuyển thủ đem Huy Chương Vàng về cho Việt Nam.