Game thủ Thách Đấu "dỗi" vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi

Đây là một trong những lý do mà các game thủ Thách Đấu nên hạn chế tối đa hành vi không chuẩn mực trong game.

Mới đây, một game thủ tại máy chủ LMHT Việt Nam đã chia sẻ câu chuyện "nghỉ game" của mình lên một group Facebook ĐTCL, anh cho biết bản thân đã mất đi 1000 điểm xếp hạng và tụt từ Thách Đấu xuống Cao Thủ sau án phạt khóa tài khoản 14 ngày:

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 1.

Chủ tài khoản với bài đăng mang tính “khóc” là chính nhưng không ai an ủi

"Nếu các bạn muốn mất 1000 điểm ĐTCL thì hãy như mình. Vào 5vs5 đánh 1 game feed. Rồi đó các bạn sẽ bị trừ 1000 điểm. Mong ad duyệt bài để mình được 1 lần và mãi mãi, up bài cảnh báo anh em né. Mình nghỉ game rồi. Thanks ad!!"

Vậy là theo như anh chàng này chia sẻ, sau khi lĩnh án phạt khóa tài khoản 14 ngày thì tài khoản đã bị trừ khoảng 1000 điểm LP vì thiếu hoạt động. Tuy nhiên sau khi anh chàng này đăng tải trận đấu khiến bản thân bị khóa tài khoản thì cộng đồng cho rằng bị như vậy là… "đáng đời":

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 2.

Trận đấu kết thúc với KDA là 4/21/3 của Lucian trong tay game thủ này

Nhiều người cho rằng anh chàng này đã tỏ thái độ kiêu căng và "toxic" vì bản thân là Thách Đấu ĐTCL, nhưng kết quả là vào rank đơn/đôi Vàng IV bị "out trình" rồi cố ý feed đến 21 mạng trong trận đấu chỉ dài có 22 phút.

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 3.

Hiện nay tài khoản này đang là Cao Thủ ĐTCL với 342 điểm

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 4.

Tài khoản bị khóa từ ngày 20/3 đến ngày 3/4 nên đến giờ vẫn chưa thể đăng nhập được

Nhận thấy việc phá game của anh chàng Thách Đấu này, nhiều người tỏ ra thỏa mãn khi hệ thống trừng phạt của Garena đã hoạt động hiệu quả và đúng lúc:

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 5.

Có game thủ cho rằng anh chàng Thách Đấu bị vậy là "đáng đời"

Game thủ Thách Đấu dỗi vì bị trừ 1000 điểm rank ĐTCL sau khi bị ban, nhưng nói nguyên nhân thì không ai thông cảm nổi - Ảnh 6.

Cũng có game thủ cho rằng anh chàng này "đã ăn cướp còn la làng"