Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối

Sau khi kém may mắn trong rất nhiều round đấu, BOX Gaming cuối cùng đã thể hiện bản lĩnh "nhà vua" của PUBG Mobile Việt Nam với top 1 đẳng cấp cuối ngày. Còn Break trở thành game thủ đạt MVP thế giới sau giải đấu với 35 điểm hạ gục và gây ra gần 7.600 sát thương.

Ngày thi đấu thứ 4 (9/8) và cũng là ngày thi đấu quyết định của vòng Final giải đấu PUBG Mobile World League - giải đấu được xem là Chung kết thế giới của PUBG Mobile đã khép lại với lần "ăn gà" đẳng cấp của BOX Gaming. Đại diện duy nhất của PUBG Mobile Việt Nam đã "chốt sổ" giải đấu cùng top 1 - 16 kill đầy bản lĩnh trên map Erangel sở trường.

Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối - Ảnh 1.

Giáo sư Louis, Pimay, HuyGa và Break đã khép lại giải đấu PUBG Mobile World League với top 1 dành cho Việt Nam.

Tuy nhiên, người hâm mộ PUBG Mobile vẫn khá tiếc nuối cho BOX, bởi họ có thể đạt được thứ hạng, thành tích cao hơn rất nhiều nếu như vòng bo không "lảng tránh" họ trong suốt nhiều ngày thi đấu.

Dù vậy, thành tích của BOX Gaming vẫn thực sự là niềm tự hào đối với các fan PUBG Mobile nước nhà khi là đội tuyển đã ghi dấu ấn đậm nét của Việt Nam lên bản đồ thế giới. Vị trí thứ 4 tại PUBG Mobile World League lần này cũng là thành tích tốt nhất của Việt Nam từ trước tới nay tại đấu trường PUBG Mobile quốc tế.

Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối - Ảnh 2.

Bảng điểm tổng kết sau 4 ngày thi đấu của vòng Final, BOX Gaming là đội tuyển có nhiều kill nhất.

Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối - Ảnh 3.

BTR - các chàng trai trẻ tuổi của Indonesia vẫn cho thấy đẳng cấp đáng nể trong bộ môn PUBG Mobile này.

Một điểm nữa khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tự hào ở giải đấu này chính là Việt Nam lần đầu tiên có tuyển thủ PUBG Mobile đạt MVP thế giới. Màn trình diễn của tân binh BOX Gaming - Break là cực kỳ ấn tượng khi anh chàng này đã thu về tận 35 điểm hạ gục và gây ra gần 7.600 sát thương. Thành tích trên giúp Break trở thành game thủ xuất sắc nhất - MVP của giải.

Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối - Ảnh 5.

Lần đầu tiên Việt Nam có MVP thế giới và người đó chính là Break.

Với thành tích này, BOX Gaming đã thực sự ghi lại dấu ấn đậm nét của PUBG Mobile nước nhà đến với bạn bè quốc tế. Con đường vẫn còn rất dài ở phía trước và BOX Gaming chắc chắn sẽ còn thành công hơn rất nhiều nếu như họ không chấp nhận lùi bước.

Game thủ Việt đạt MVP giải PUBG thế giới, nhưng BOX Gaming kết thúc hành trình chỉ ở vị trí thứ 4 đầy tiếc nuối - Ảnh 6.