"Lơ đẹp" lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp còn chia sẻ luôn lý do giám sát "dễ dãi" với mình

Người vừa có sắc, vừa có tài như Qiao Mei chắn chắn vẫn sẽ cực kỳ nổi tiếng dù livestream trên bất kỳ nền tảng nào.

Qiao Mei vốn là nữ streamer nổi tiếng, xuất thân từ gia đình giàu có và rất có địa vị trong khu vực khiêu vũ tại Douyu. Ngay cả với tình trạng đã ly hôn thì nữ streamer xinh đẹp vẫn có hàng người dài muốn hẹn hò và kết hôn. Và lý do để Qiao Mei thu hút được người khác giới như vậy, ngoài khuôn mặt đẹp đẽ thì đó chính là thân hình cực kỳ mê người của nữ streamer hậu ly hôn.

Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 1.

Nữ streamer Qiao Mei được phái mạnh tại Douyu cực kỳ yêu thích

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới nhất, Qiao Mei với tư cách là người từng đứng đầu khu vực khiêu vũ tại Douyu và đã có màn comeback cực kỳ ấn tượng, nữ streamer đã xuất hiện trong một chiếc áo ống ôm trọn vòng ngực căng tràn, khoác bên ngoài một chiếc cardigan hững hờ và phối cùng quần jean ngắn cũn cỡn.

Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 2.

Outfit trẻ trung, năng động nhưng 100 điểm sexy của nữ streamer

Cùng với âm nhạc sôi động, Qiao Mei đã thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện của mình bằng những động tác vô cùng táo bạo trước ống kính.

Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 3.
Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 4.

Qiao Mei liên tục thể hiện vũ đạo nóng bỏng

Tất nhiên, màn "quẩy linh đình" của nữ streamer không thoát khỏi tầm ngắm cực kỳ khắt khe của các giám sát nền tảng. Ngay lập tức, Qiao Mei đã nhìn thấy dòng cảnh báo của giám sát nhưng cũng lập tức bỏ qua và tiếp tục nhảy cho đã. Bằng một cách thần kỳ nào đó, nữ streamer chỉ phải nhận một lời cảnh báo mặc dù điệu nhảy của cô càng ngày càng bốc lửa.

Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 5.
Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 6.

Điệu nhảy càng trở nên ngoài kiểm soát sau lời cảnh cáo của giám sát

Kết thúc màn nhảy múa, khi được hỏi lý do vì sao các giám sát Douyu mắt nhắm mắt mở với màn trình diễn của cô thì Qiao Mei vừa cười vừa đáp: "Mỗi lần Douyu muốn ngỏ lời kéo dài hợp đồng thì tôi đều phớt lờ, bởi tôi có thể mang lại cho họ nhiều giá trị. Không nền tảng này, thì tôi có thể sang nền tảng khác. Tóm lại trong mối quan hệ này, tôi là cửa trên".

Lơ đẹp lời cảnh cáo khi liên tục khoe vũ đạo bốc lửa, nữ streamer xinh đẹp chia sẻ lý do đằng sau hành động giám sát dễ dãi với mình - Ảnh 7.

Nữ streamer tự tin khẳng định "mình là cửa trên"

https://KenhTinGame.Com/lo-dep-loi-canh-cao-khi-lien-tuc-khoe-vu-dao-boc-lua-nu-streamer-xinh-dep-con-chia-se-luon-ly-do-giam-sat-de-dai-voi-minh-20220114212452724.chn