Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: "Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo"

Ông Feeliu - Chủ tịch Nimo TV Global đã có những nhận định về thế hệ trẻ Việt Nam và định hướng của Nimo TV trong năm 2022.

Chiều tối ngày 13/01/2022, Gala Nimo TV Glory Night 2021 đã diễn ra thành công trọn vẹn. Đây là sự kiện thường niên của nền tảng livestream Nimo TV nhằm mục đích tôn vinh những streamer, idol, những cá nhân và tập thể đã có đóng góp nổi bật cho nền tảng này trong năm.

Ở sự kiện lần này, nam streamer danh tiếng Độ Mixi cùng nhóm Refund Gaming của anh đã thống trị gần như tuyệt đối các hạng mục giải thưởng. Ngoài ra, Thầy Giáo Ba, Dũng CT và kênh Trực Tiếp Game, MisThy... dù chỉ mới gia nhập nhưng cũng đều được vinh danh.

Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 1.

Sự kiện Nimo TV Glory Night 2021 quy tụ dàn streamer, idol tên tuổi trong làng stream Việt

Sau sự kiện, ông Feeliu - Chủ tịch của Nimo TV đã có buổi phỏng vấn cùng chúng tôi để chia sẻ những cảm nghĩ của ông về Gala Nimo TV Glory Night 2021 cũng như những chia sẻ về định hướng của Nimo TV trong năm 2022.

Lời nói đầu, xin chúc mừng ông và nền tảng livestream Nimo TV đã tổ chức sự kiện Gala Nimo TV Glory Night 2021 thành công tốt đẹp. Năm 2021 vừa qua là một năm vô cùng biến động đối với Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung vì những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, ông có thể chia sẻ về công tác chuẩn bị và tổ chức sự kiện lần này của Nimo TV được không,? Sự kiện đã phải đối mặt với những khó khăn và thách thức nào vì dịch bệnh?

Mr. Feeliu: Xin chào độc giả Việt Nam. Đầu tiên, xin cảm ơn sự ủng hộ của khán giả Việt Nam dành cho nền tảng Nimo TV trong suốt thời gian qua. Đây là năm thứ 2 tổ chức Nimo Gala ở Việt Nam. Năm nay thì tôi cảm thấy hơi tiếc 1 chút vì tình hình dịch bệnh nên buổi lễ giới hạn quy mô và số lượng khách mời. 

Ông Feeliu - Chủ tịch Nimo Global phát biểu trực tuyến tại sự kiện Nimo TV Glory Night 2021

Trong quá trình chuẩn bị, chúng tôi cũng rất lo sẽ có những biến động bất khả kháng. Vì Gala lần này đã được chuẩn bị từ mấy tháng trước nên trong thời gian đó không biết sẽ có những trường hợp gì xảy ra. Chúng tôi cũng phải lập plan A, plan B để chuẩn bị cho những trường hợp rủi ro nhất và phải đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả các khách mời.

Buổi lễ diễn ra tuy chưa hoàn hảo nhưng chúng tôi tin là đã để lại nhiều kỷ niệm, dấu ấn trong lòng các khách mời cũng như các bạn khán giả. Hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ diễn biến tốt đẹp hơn và tôi có cơ hội có mặt tại Nimo Gala năm tới! Chắc chắn sẽ năm sau sẽ luôn bùng nổ hơn năm trước!

Tuy rằng năm 2021 mang đến nhiều khó khăn và thách thức, nhưng Nimo TV cũng đã đạt được nhiều thành tựu. Ông có thể chia sẻ những cột mốc đáng nhớ của Nimo TV trong năm vừa qua?

Tuy rằng năm vừa qua có nhiều khó khăn và thách thức nhưng Nimo TV cũng đã có nhiều may mắn. Chúng tôi có cơ hội hợp tác với hàng trăm streamers, idol lớn nhỏ. Đồng thời, Nimo TV cũng nhận được sự hỗ trợ từ các đối tác, NPH trong nước và quốc tế, mang đến nhiều giải đấu Esport đỉnh cao. Tất cả những điều đó đã góp phần cho Nimo TV trở thành 1 đại gia đình, 1 cộng đồng, 1 sân chơi mà ở đó chúng ta có được những người anh em, những người bạn có chung sở thích và có thể cùng nhau trực tiếp chia sẻ, giao lưu mỗi ngày.

Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 3.

Có thể kể đến những streamer đã gia nhập đại gia đình Nimo TV như Trực Tiếp Game, Team Đụt, Thầy Giáo Ba, nhóm SBTC, Misthy, KL7. Bên cạnh đó, không thể không kể đến những cái tên đình đám làng game Việt như 500Bros, VPT... Ngoài ra, chúng tôi cũng hợp tác với những NPH như Garena, Riot Games... và đồng hành cùng các giải đấu như CKTG 2021, PUBG Global Championship 2021, PUBG Mobile Pro League...

Với những bước tiến mạnh mẽ và thành tựu đã đạt được trong năm 2021, ông và Nimo TV đã có định hướng gì cho năm 2022 sắp tới?

Như đã chia sẻ ở video tại Gala, chúng tôi nhận thấy rằng thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo. Chúng tôi cũng đánh giá rất cao về tiềm năng của thị trường livestream tại Việt Nam. Trong năm tới, Nimo TV sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào Esports và các giải đấu cũng như mở rộng nhiều hướng mới chuyên sâu hơn và đa dạng hơn như: video, voice chat, just chatting... , mang đến những content mới mẻ cho khán giả.

Xin cảm ơn ông Feeliu - Chủ tịch Nimo TV vì những chia sẻ vừa rồi. Chúc ông và Nimo TV sẽ càng thành công hơn nữa, đạt được nhiều thành tựu mới hơn nữa và hoàn thành những mục tiêu đã đề ra trong năm 2022.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc thú vị của sự kiện Nimo TV Glory Night:

Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 4.
Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 5.
Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 6.
Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 7.
Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 8.

Gala Nimo TV Glory Night 2021 quy tụ nhiều ngôi sao showbiz nổi tiếng như Karik, Soobin Hoàng Sơn, Chi Pu

Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 9.

Màn giao lưu giữa MisThy và Chi Pu cùng 2 MC Will - Thanh Thanh Huyền

Phỏng vấn Độc quyền Chủ tịch Nimo TV Global: Thế hệ trẻ Việt Nam rất năng động và sáng tạo - Ảnh 10.

Nam streamer Độ Mixi chia sẻ sau khi lần thứ 2 giành giải Best Streamer of The Year