Garena Free Fire: OB26 sẽ tăng sức mạnh cho Groza và M1014!

Kèm theo việc tăng sức mạnh của M1014 và Groza thì sẽ là việc một số loại vũ khí khác bị giảm sức mạnh vì quá bá đạo...

Tăng sức mạnh Groza

Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire thì Groza luôn là một vũ khí khiến người dùng phân vân khá nhiều về việc có nên quyết định sử dụng hay là không. Để dễ hiểu thì Groza có sức tấn công của một khẩu AK nhưng độ giật lại thấp hơn, do đó người chơi cũng có thể điều khiển dễ dàng hơn trong các tình huống giao tranh. Trước bản cập nhật OB26, Groza đang tỏ ra yếu thế hơn so với những khẩu súng khác xuất hiện trong hòm thính và có thể dễ dàng được thay thế bởi những khẩu súng trường tự động khác nếu có thêm phụ kiện.

Groza hứa hẹn sẽ được xuất hiện nhiều hơn trong thời gian tới

Do đó Garena đã quyết định tăng lượng sát thương cho Groza trong bản cập nhật OB26, cũng như tăng tỷ lệ xuất hiện của vũ khí này để nó có thể tiếp cận tới nhiều người chơi hơn. Việc được tăng sức mạnh ở OB26 chắc chắn sẽ giúp Groza xuất hiện nhiều hơn.

Giảm sức mạnh M1887 – Vector để “hồi sinh” M1014

Sau khi M1887 và đặc biệt là Vector Akimbo ra mắt trong Garena Free Fire thì sức mạnh độc tôn của M1014 trong các pha đọ súng tầm gần đã suy giảm nghiêm trọng. Những điểm mạnh của M1014 so với M1887 như số lượng đạn nhiều hơn hay độ chính xác cao hơn đều tỏ ra lép vế trước tầm bắn tốt của M1887 cũng như khả năng xuyên giáp đáng sợ của khẩu shotgun 2 viên.

M1014 thì chắc là ngon nghẻ rồi, nhưng còn SPAS12 thì sẽ bị “ra rìa” tới bao giờ đây?

Ở bản OB26, Garena Free Fire sẽ đồng loạt giảm sức mạnh của M1887 và Vector, cũng như tăng thêm sức mạnh cho M1014. Khẩu shotgun trứ danh này sẽ được tăng thêm một chút sát thương cùng với đó là tầm bắn để nó có khả năng cạnh tranh với những khẩu shotgun khác. Trong khi đó M1887 cũng như Vector Akimbo thì bị giảm sát thương và một chút tầm bắn để đỡ “bá đạo” hơn so với các đồng nghiệp. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp M1887 bị giảm sức mạnh.

Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 đánh dấu một bước mới trong sự phát triển của eSports Free Fire Việt Nam
Yomost ĐTST mùa Xuân 2021 đánh dấu một bước mới trong sự phát triển của eSports Free Fire Việt Nam
Lần đầu tiên có thương hiệu tiêu dùng nổi tiếng như Yomost tài trợ cho giải đấu cao cấp nhất của bộ môn thể thao điện tử Free Fire tại Việt Nam...

Súng trường bắn tỉa bị giảm sức mạnh

Hai khẩu súng trường bắn tỉa đang làm mưa làm gió trong Garena Free Fire là Chim Gõ Kiến (Woodpecker) và SVD đều bị “sờ gáy” ở bản cập nhật OB26 sắp tới. Cả hai khẩu súng này hiện đều có tầm bắn xa, số lượng đạn nhiều đi kèm với đó là khả năng xuyên giáp rất mạnh.

SKS sẽ được dùng nhiều hơn chăng?

Để cân bằng hơn cho các vũ khí bắn tỉa khác, Chim Gõ Kiến sẽ bị giảm tầm bắn cũng như loại bỏ phụ kiện băng đạn, còn SVD bị giảm tốc độ ra đạn cũng như sát thương phụ trội. Thậm chí khẩu súng không thuộc nhóm súng trường bắn tỉa là Parafal cũng bị giảm tầm bắn vì hiện tại với ống ngắm x4 thì nó cũng chẳng khác gì một khẩu súng tỉa với khả năng ra đạn liên tục cả.

Mag-7

Mag-7 sẽ là khẩu Shotgun mới xuất hiện trong bản cập nhật này. Với tốc độ ra đạn siêu tốc, băng đạn lớn cũng như việc không cần phải lên đạn lại sau mỗi phát bắn, chắc chắn vũ khí này sẽ là hung thần trong những tình huống giao tranh tầm gần.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com