Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc - Game Mobile

Một tuần trôi qua tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ khiến cộng đồng Garena Free Fire dậy sóng với nhiều sự kiện sôi nổi từ đại phú gia ViruSs đến gamer kiện cáo.

ViruSs – Đại phú gia mới nổi

Hot nhất Garena Free Fire tuần qua chắc chắn phải kể đến độ “vung tay” của  đại phú ViruSs khi tiếp tục đốt 130.000 kim cương trong shop.

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

ViruSs chắc là cái tên không mấy xa lạ với cộng đồng game thủ Việt, trước khi lấy sân vào nghệ thuật và âm nhạc thì chàng trai này là 1 streamer game chính hiệu, lối chơi game và cách bình luận của anh khiến hàng triệu game thủ si mê. Anh chàng đã chinh phục không ít tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, PUPG,… và gần đây nhất là đang đắm chìm trong Garena Free Fire.

Ngay từ những ngày đầu tập tành vào thế giới này, độ chịu chơi của ViruSs khiến cộng đồng choáng và ngưỡng mộ điên cuồng. Cụ thể, anh chàng đã mạnh dạn “đốt” 25.000 kim cương ngay lần đầu vào game và tiếp theo đó là 64.000 kim cương.

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

Giữ lời hứa với các fan cứng rằng nếu clip 64.000 kim cương ấy được số view như mong muốn, ViruSs còn chơi lớn hơn thế nữa. Và thế là giờ đây, anh chàng được phong danh “đại phú” khi đốt tiếp 130.000 kim cương trước con mắt hốt hoảng của cộng đồng. Rất nhanh chóng, ViruSs trở thành chủ nhân của hàng loạt vật phẩm hot trong cá sự kiện mới nhất trong Garena Free Fire là: bộ vũ khí Giai Điệu, Skin xe hàng hiệu, Hộp phong cách Gangster,…

Không chơi thì thôi, chơi thế này ai chơi lại hả “cụ” ViruSs?

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

Garena Free Fire công bố khóa vĩnh viễn loạt tài khoản hack

Mới đây, Garena Free Fire công bố danh tính hàng ngàn tài khoản bị ban vĩnh viễn từ phiên bản OB21 đến thời điểm hiện tại. Với thông tin này, nhà phát hành khuyến cáo game thủ không nên sử dụng phần mềm thứ 3 hoặc hack game để không bị mất tài khoản một cách vô nghĩa. Song song đó khẳng định sẽ liên tục nâng cấp các công cụ chống hack và chắc chắn sẽ không bỏ sót bất kỳ trường hợp nào vì 1 cộng đồng game trong sạch và luôn phát triển.

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

Ngoài việc mạnh tay với hacker thì bên cạnh đó, Garena Free Fire cũng ghi nhận những trường hợp chủ tài khoản chia sẻ, lộ thông tin tài khoản cho bạn bè, người lạ xong vì sử dụng hack mà tài khoản bị khoá nhằm mong muốn người chơi có thể cẩn thận bảo vệ tài khoản của bản thân.

Game thủ đánh giá cao và ủng hộ nhiệt tình với hành động này của nhà phát hành bởi lẽ tình trạng hack ảnh hưởng cực nhiều đến tâm lý những người chơi “chân chính”.

Bản sao Lisa của BLACKPINK xuất hiện trong Garena Free Fire
Kapella là nhân vật mới xuất hiện trong phiên bản OB21 của Garena Free Fire và hiện đang chiếm trọn sự quan tâm của các tay súng.

300x250

Tặng nón lá Việt Nam mừng đại lễ

Đại lễ 30/4 – 1/5 đang cận kề, Garena Free Fire mở sự kiện tặng game thủ icon nón lá đậm chất Việt Nam. Cách thức tham gia và nhận quà cũng tương đối dễ dàng nên khiến cộng đồng rất thích thú.

Cụ thể, khi toàn server thành lập đủ 304k tổ đội, tất cả đều nhận được vật phẩm thú vị này.

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

Lùm xùm game thủ tố Garena Free Fire “quỵt tiền giải đấu”

Vừa qua, một game thủ đã đăng đàn tố cáo Garena Free Fire về việc chưa trao giải thưởng 3 triệu VNĐ sau khi kết thúc giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020. Trên nhóm cộng đồng, game thủ này bày tỏ bức xúc: “Mình bị cấm giải 6 Tháng sau khi team mình vào vòng 18 đội, ai có ý định làm game thủ chuyên nghiệp thì nên đọc, đăng vào gruop thì bị xoá bài,… Đấu giải từ tháng 12 trước tết đến giờ vẫn chưa thấy gửi trao “xiền” giải về, trong khi các team khác nhận hết từ đời nảo đời nao rồi. 3 triệu *** đáng là bao nhưng mang tiếng cái game lớn đang nổi mà làm ăn kém chuyên nghiệp, hẹn lên hẹn xuống, hẹn từ tháng này qua tháng khác”.

Garena Free Fire tuần qua: Đại gia “hủy diệt” shop, Hacker bay màu trong 1 nốt nhạc

Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Tuy nhiên đó chỉ là ý kiến 1 phía từ game thủ và theo thông tin từ Garena Free Fire thì đội tuyển thi đấu đó do vi phạm điều lệ nên đã bị ban. Nguyên văn cụ thể từ nhà phát hành như sau:

“Game thủ này thuộc đội tuyển GPB Gaming tham gia vòng loại Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020 ở Hà Nội, được 1 vé vào Vòng Bảng ĐTST mùa xuân nhưng trong quá trình kiểm tra thì đội có 2 thành viên cày thuê – vi phạm vào điều lệ giải nên bị ban. Bên phía Free Fire có cho thời gian để đội quyết định đi tiếp thì phải thay người nhưng đội không có hồi âm, có 1 thành viên thì báo không tham gia nữa nên thay thế đội bằng 1 đội tuyển khác có thứ hạng ở ngay sau đội đó.

Sau đó, phía Garena Free Fire đã trả thưởng vòng loại cho các đội đi tiếp, trong đó có đội GPB Gaming của game thủ, với giá trị là 3 triệu VNĐ. Giải thưởng này chia đều cho 4 thành viên đội, nhưng 3/4 thành viên không có số tài khoản nên sẽ nhận bằng hình thức là qua CMND”.

Đồng thời nhà phát hành cũng đã khuyến cáo hình thức nhận giải này thường xảy ra lỗi không khuyến khích tuyển thủ nhận thưởng bằng cách này. Và khi xảy ra tình trạng lỗi, game thủ có vẻ không nhận được thông tin, còn phía Garena thì cũng khó mà liên hệ với họ.

Thế mới nói, mọi thông tin đều không thể nghe từ 1 phía.

Fanpage: https://www.facebook.com/freefirevn/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e