GEN Chovy: “Việc đi đường và cấm / chọn đang nắm giữ vai trò quan trọng ở meta hiện tại.”

Chovy chia sẻ về điều anh luyến tiếc nhất khi để thua 2 trận đấu và không có một giai đoạn lượt đi hoàn hảo.

Gen.G đã có trận thắng 2-0 trước Nongshim Redforce vào ngày hôm qua để nâng thành tích lên 7 trận thắng sau 4 tuần thi đấu LCK Mùa Xuân 2022. Với chiến thắng này, Gen.G đã kết thúc lượt đi tại vị trí thứ 2 trên BXH. Sau trận đấu, Jeong “Chovy” Ji-hoon cũng có những chia sẻ như sau:

Bạn cảm thấy thế nào sau khi hoàn thành vòng đấu đầu tiên?

Chovy: Hơi tiếc một chút nhưng mà mình nghĩ mọi người đều đã làm tốt việc của mình. Mình sẽ chuẩn bị kỹ hơn cho trận đấu sắp tới và cả vòng tới để có thể đạt được kết quả tốt hơn khi vòng kết thúc.

Điều gì làm bạn tiếc nhất? Cụ thể là trận nào?

Chovy: Thua 2 trận là điều khiến mình tiếc nhất. Trận đấu với T1 cũng làm mình tiếc nhất. Chúng mình đã đưa ra một vài quyết định sai lầm và điều đó đã dẫn đến thua cuộc.

Bạn nghĩ sao về việc COVID-19 đã làm ảnh hướng đến đội của bạn?

Chovy: Trớ trêu thay điều đó thật không công bằng, nhưng chúng mình không thể làm gì cả. Nó cứ tự dưng ập đến thôi.

Bạn đã chơi được nửa mùa giải với cả đồng đội cũ lẫn đồng đội mới. Bạn thấy thế nào khi cùng làm việc với họ?

Chovy: Bọn mình không gặp nhiều vấn đề khi dựng lối chơi và khả năng làm việc của cả nhóm mấy. Tất cả đã làm tốt ở vị trí của mình và mọi thứ tự ổn định từ đó. Điều đó còn dễ cho mình hơn khi mà Doran và Lehends cũng đã từng chơi với mình trước đó. Họ đều là những người chơi tốt, điều đó cũng không khó hơn nếu mình chưa từng chơi với họ trước đó.

Bạn đang làm việc chăm chỉ hơn để có thể đạt được kết quả tốt hơn tại lượt về của giải đấu. Điều bạn đang tập trung cải thiện nhất là gì?

Chovy: Mọi người trong đội đều làm tốt. Mình chỉ cần duy trì và ổn định phong độ của bản thân nên đó là điều mình đang tập trung để cải thiện. Trong LMHT, bạn cần làm tốt hơn đối thủ của mình. Trong giai đoạn đi đường chỉ cần làm tốt hơn là chúng mình đã có thể thắng trận đấu. Nếu thắng, chúng mình có thể trở thành một đội tuyển tốt nhất. Mình đang làm việc chăm chỉ để điều đó xảy ra.

Những vị tướng pháp sư cũ đang dần trở lại trong meta hiện tại. Bạn nghĩ thế nào về meta bây giờ?

Chovy: Mình nghĩ meta pháp sư đường giữa xuất hiện mỗi năm một lần. Nó chỉ đơn giản là việc các tay chơi đường giữa làm thế nào để gây được nhiều sát thương hơn trong giai đoạn cuối trận đấu hay không. Trận đấu giờ đây cũng phụ thuộc vào việc chuẩn bị giai đoạn cấm / chọn tốt hơn giữa các đội. Có thể nói rằng, việc đi đường và cấm / chọn đang nắm giữ vai trò quan trọng ở meta hiện tại.

Bạn đã có mặt tại giải đấu được khá lâu rồi. Liệu có điều gì bạn muốn đạt được ngoài việc chạm tay vào chức vô địch không?

Chovy: Để nghĩ lại thì mình đã chơi tại LCK lâu hơn mình tưởng. Không phải lúc nào cuộc đời cũng nở hoa và toàn cầu vồng khi tham gia giải đấu. Đã có rất nhiều thời điểm gây khó khăn về mặt tinh thần cho mình nên mình đoán đó cũng là điều mình muốn vượt qua.

Bạn muốn thi đấu chuyên nghiệp đến bao giờ?

Chovy: Thật sự thì mình cũng không biết, điều này phụ thuộc vào việc mình cảm thấy thế nào nữa.

Điều cuối cùng bạn muốn nói là gì?

Chovy: Dịch COVID-19 đang trở nên hoành hành hơn bao giờ hết, mình mong mọi người đều giữ được sức khỏe cho bản thân. Cảm ơn vì đã ủng hộ mình và mình sẽ cố gắng tốt nhất để làm mọi người vui.

MỤC LỤC [Hiện]