Thánh nữ MC Candice thêm một lần khiến người hâm mộ thế giới rụng tim trước nhan sắc xứng danh thiên thần

Nhan sắc của nữ MC ngày một thánh khiết, đến nỗi trước đó người hâm mộ còn quan ngại việc Rekkles muốn tới LPL để theo đuổi cô nàng.

Nữ thần của LPL, MC Candice không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới. Không chỉ vậy, ngay tại Việt Nam, nữ MC cũng sở hữu cho mình lượng fan khủng khiếp với khá nhiều "simp" chẳng kém gì xứ thiên triều. Là một trong những MC được yêu mến nhất, nhan sắc của Candice khiến người hâm mộ mê mẩn cùng chất lượng chuyên môn cao, cô nàng được săn đón chẳng kém gì những Uzi, Doinb...vv.

Vào cuối năm 2019, MC Candice đã làm tan vỡ không biết bao nhiêu trái tim của fanboy khi công khai mối quan hệ với BLV của giải đấu LPL là Quản Trạch Nguyên. Họ đã có với nhau khoảng thời gian đẹp khi đi du lịch tại Châu Âu sau CKTG cùng năm. Tuy nhiên, chỉ sau gần một thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, nữ MC cùng bạn trai đã đường ai nấy đi. Cả hai đều đồng ý rằng sẽ chia tay trong êm đẹp và vẫn có thể trở thành những người bạn của nhau trong tương lai.

Thông báo của MC Candice và BLV Quản Trạch Nguyên nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT Trung Quốc. Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi này và gửi những lời động viên và chúc phúc đến với họ. Cách đây không lâu, Rekkles cũng đã manh nha có ý định chuyển tới thi đấu tại LPL, tuy nhiên người hâm mộ đã "đánh hơi" và vạch trần ý định tới LPL để theo đuổi MC Candice. Cùng KenhTinGame ngắm nhìn loạt ảnh mới tại LPL Mùa xuân 2022 của nữ MC thiên thần này nhé!

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]