Gen.G Esports bất ngờ chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam để thi đấu tại LCK CL

11/06/2021 Hướng dẫn ĐTCL Mùa 5 đội hình Yasuo với Quân Đoàn và Đồ Long cực mạnh, ‘chém gió tung nóc’ đối thủ là có thật. Mẹo hay ĐTCL Mùa 5.

Gen.G Esports bất ngờ thông báo chiêu mộ các tuyển thủ trẻ LMHT Việt Nam để thi đấu và học việc tại giải LCK CL, cơ hội lớn cho các tuyển thủ Việt bước chân ra thế giới.

Trong suốt hơn một năm qua, khu vực VCS đã “vắng bóng” tại các giải đấu LMHT quốc tế do tình hình dịch bệnh. Có thể nói sức mạnh của VCS thời điểm hiện tại so với các khu vực khác vẫn đang là một ẩn số.

Tuy nhiên, trong tình đó các tổ chức eSports lớn trên thế giới vẫn đang rất quan tâm đến VCS. Có thể kể đến thương vụ đầu tư “khủng” của Ampverse với SBTC Esports, hay thương vụ thâu tóm GAM Esports của tổ chức NRG nổi tiếng. Có thể thấy VCS vẫn luôn có sức hút và tiềm năng phát triển vô cùng lớn khiến các tổ chức không muốn bỏ lỡ.

Và mới đây nhất, một tin vui cho cộng đồng LMHT Việt Nam lại đến khi tổ chức Gen.G Esports của Hàn Quốc đang muốn chiêu mộ những tuyển thủ trẻ tài năng đến thi đấu và học việc tại giải đấu LCK CL (giải Hạng 2 của khu vực LCK).

Gen.G Esports

Gen.G Esports bất ngờ muốn chiêu mộ các tuyển thủ trẻ của LMHT Việt Nam

Theo yêu cầu, các tuyển thủ phải từ dưới 21 tuổi và đã đạt xếp hạng Cao Thủ ở máy chủ Việt Nam. Các tuyển thủ đủ tiêu chuẩn sẽ được đến sinh sống và làm việc tại trung tâm huấn luyện của Gen.G tại Hàn Quốc, vì vậy bắt buộc không bị khó khăn trong việc ở môi trường tập thể và có thể dễ dàng di chuyển ngoại quốc, đồng thời có khả năng giao tiếp tiếng anh là một lợi thế lớn.

Có thể thấy đây là cơ hội vô cùng tốt dành cho những game thủ và tuyển thủ trẻ có mong muốn phát triển sự nghiệp của mình trong một môi trường chuyên nghiệp như LCK CL. Việc Gen.G muốn chiêu mộ tuyển thủ tại Việt Nam đủ thấy tổ chức này đang rất quan tâm đến chất lượng của lứa tài năng trẻ nước nhà.

Gen.G Esports

Cơ hội mới cho nền LMHT Việt Nam

Gen.G Esports là một tổ chức eSports lớn tầm cỡ thế giới, tại LCK thì đội tuyển này đã trở thành một thế lực đứng hàng đầu của giải đấu. Được tiếp xúc trong môi trường chuyên nghiệp như vậy chắc chắn sẽ giúp các tuyển thủ trẻ Việt phát triển hơn rất nhiều, từ đó tạo ra một sự đổi mới cho nền LMHT Việt Nam.

Thời gian qua các công ty eSports lớn tại Hàn Quốc đang rất chú trọng hợp tác phát triển với các công ty Việt Nam. Đơn cử như việc BOX Sports vừa mua được bản quyền phát sóng của LCK, thương vụ này được hé lộ có giá trị lên đến 10 tỉ VNĐ. Thông tin về LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Bigkoro giải nghệ để chuyển sang làm HLV cho đội trẻ SGB