LMHT: Vừa mới được sửa lại, Tahm Kench ngay lập tức gặp lỗi siêu khủng!

Lỗi này đến từ chiêu cuối - giờ đây là Đánh Chén của Tahm Kench. Lỗi này cho phép đồng minh sử dụng kĩ năng ngay trong bụng hắn!

Như mọi người đã biết, Tahm Kench mới đã có mặt tại máy chủ thử nghiệm PBE khi được Riot Games cải thiện lại bộ chiêu. Tuy nhiên Tahm Kench đã ngay lập tức bị “thánh bug” Vandiril bắt lỗi nghiêm trọng đến từ chiêu cuối – giờ đây là Đánh Chén của hắn.

Cụ thể hơn, sau khi sử dụng R – Đánh Chén và dùng ngay W – Du Ngoạn Thủy Mục, đồng minh  đang bị nuốt của Tahm Kench vẫn có thể sử dụng kĩ năng, thậm chí cả trang bị của mình. Và tất nhiên, nếu đang ở trong bụng Tahm Kench thì bạn sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu, đồng nghĩa với việc những chiêu có thời gian niệm sẽ không thể bị ngắt! Điều này đồng nghĩa với việc R của Karthus chẳng hạn, sẽ chả thể nào mà cản được hết, vì đâu thể khống chế hắn được.

Chưa hết, với những chiêu cuối có vùng tác động cố định như R của Jhin hay R của Nunu thì khi Tahm Kench di chuyển, những chiêu cuối này cũng sẽ di chuyển theo. Các bạn thử tưởng tượng nếu như Nunu có thể di chuyển khi sử dụng chiêu cuối đi, hay Jhin có thể đổi hướng R liên tục khi bắn, sao mà né được cơ chứ. Lỗi này cũng đồng thời làm cho Morderkaiser tàng hình nếu hắn sử dụng chiêu cuối khi ở trong R Tahm Kench luôn.

LMHT: Vừa mới được sửa lại, Tahm Kench ngay lập tức gặp lỗi siêu khủng!
Jhin có thể sử dụng chiêu cuối khi Tahm Kench đang nuốt hắn ta

Không rõ là do Tahm Kench mới sửa lại nên mới xuất hiện bug này, hay đây thực sự là một ‘tính năng’ có sẵn mà Riot Games định thêm vào cho Thủy Quái Đại Vương.

LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 – P.1
LMHT: Top 10 build độc nhưng cực khỏe của các Oppa Hàn tại phiên bản 11.12 – P.1
Bản cập nhật 11.12 đã cập bến máy chủ Việt Nam, hãy cùng tham khảo một vài lựa chọn độc đáo của người chơi sever Hàn trong bài viết này.

Nên biết rằng khi được rework lại, chiêu cuối Đánh Chén của Tahm Kench giờ đây có thời gian hồi rất lâu, lên đến 120 giây ở cấp độ đầu tiên. Tuy việc có thể nuốt tướng địch từ xa với combo QR, việc đẩy CD lên cao với một kĩ năng quan trọng như vậy quả thực là một điểm trừ lớn với ai yêu thích chú cá trê này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.