GenG vượt mặt T1, giành kỷ lục chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử

GenG hiện tại đang là đội tuyển nắm giữ chuỗi trận thắng dài nhất trong lịch sử và vượt qua cả T1.

GenG đang dần trở thành một đội tuyển vĩ đại sau thời đại hoàng kim của STK T1 hay T1 bây giờ khiến fan đội tuyển này đang vô cùng thích thú.

Trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, cộng đồng game thủ đã từng được chứng kiến không ít đội hình mạnh mẽ với phong độ cao chót vót được thể hiện qua chuỗi thắng “dài lê thê” của mình. Ví dụ như đội hình của T1 năm 2022, đội hình của GRF 2019, đội hình FW 2017,...

GenG vượt mặt T1, giành kỷ lục chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử

Nhưng mới đây, cộng đồng game thủ đã phát hiện ra chuỗi bất bại đáng kinh ngạc của GEN trong mùa giải này. Theo một fan phương Tây chia sẻ, đội hình hiện tại của GENG với 5 cái tên Kiin, Canyon, Chovy, Peyz và Lehends đã có 24 trận thắng liên tiếp kể từ tuần 4 LCK Mùa Xuân 2024 (17/02), đây được ghi nhận là chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử của Liên Minh Huyền Thoại.

Cũng theo như fan này thống kê, kỷ lục cao thứ nhì thuộc về T1 2022 và World Elite 2012-2013, cả hai đội này đều có chuỗi thắng là 21 trận liên tiếp. Trở lại với GEN, ngay từ khi xây dựng đội hình mới thì “đội vàng đen” LCK đã được nhận xét là một “super team” sinh ra để giành cúp.

GenG vượt mặt T1, giành kỷ lục chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử

Bởi chính Canyon cũng thể hiện khao khát vô địch cực kỳ mạnh mẽ thông qua những màn trình diễn cũng như những buổi phỏng vấn của mình. “Lão tướng” tại LCK như Kiin cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi giành được những danh hiệu danh giá cùng GEN. Cả ba thành viên trụ cột và người mới trở về của GEN là Chovy, Peyz và Lehends cũng đang cực kỳ khao khát danh hiệu.

Bên cạnh đó, GEN đang có chuỗi vô địch LCK 4 lần liên tiếp và là đội tuyển duy nhất có khả năng thực hiện “Grand Slam” trong mùa giải 2024, vậy nên đông đảo game thủ đều đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào đội tuyển mạnh mẽ này.