Gen.G xác nhận sang Việt Nam, giao lưu cùng người hâm mộ TP. Hồ Chí Minh

toàn bộ đội hình của nhà đương kim vô địch LCK sẽ có mặt ở trung tâm Another Saigon để lần đầu tiên có màn giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

Không còn là những tin đồn nữa mà nhà vô địch LCK - GEN.G sẽ đến Việt Nam theo lời mời của LG Global vào ngày 25/5 để tham gia sự kiện MEET & GREET. Đây là lần đầu trong lịch sử đội tuyển đương kim vô địch LCK tổ chức Fanmeeting tại Việt Nam và chắc chắn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị cho người hâm mộ LCK.

Đây là sự kiện được tổ chức bởi nhà tài trợ LG Ultragear, địa điểm được lựa chọn là Another Saigon – trung tâm trưng bày và trải nghiệm sản phẩm LG, số 96 Mạc Thị Bưởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Gen.G sẽ giao lưu với các khán giả TP. Hồ Chí Minh vào ngày 25/5

Toàn bộ đội hình của nhà ĐKVĐ LCK sẽ có mặt ở trung tâm để lần đầu tiên có màn giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Thông tin này đang khiến nhiều fan Gen.G ở Việt Nam háo hức. Sau chiến tích vô địch LCK 4 lần liên tiếp, Gen.G đã có được một lượng fan hâm mộ nhất định. Bên cạnh đó, những ngôi sao như Canyon, Kiin và đặc biệt là Chovy từ lâu đã chiếm được cảm tình của không ít game thủ LMHT Việt Nam.

Chính vì thế nhiều người lo ngại về quy mô của sự kiện lần này. Do được tổ chức bởi nhà tài trợ LG Ultragear nên buổi fan meeting của Gen.G sẽ diễn ra ở địa điểm nhất định như trên, đồng thời chỉ có tối đa 120 người được tham dự.

1 sự kiện khác trong chuỗi sự kiện GEN.G in Việt Nam không thể bỏ lỡ - thi đấu giao hữu trực tiếp với GEN.G. Bạn chỉ cần rủ thêm 4 người bạn nữa, lập thành 1 tổ đội và tham dự Life's Good Tournament là sẽ có cơ hội được trực tiếp tranh tài cùng GEN.G tại Another Sài Gòn.