GG Stadium chính thức đóng cửa, VCS Mùa Hè 2022 tiếp tục thi đấu online

GG Stadium bất ngờ đăng tải thông báo chính thức đóng cửa ngay trước thềm VCS Mùa Hè 2022 - giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu online.

GG Stadium bất ngờ đăng tải thông báo chính thức đóng cửa ngay trước thềm VCS Mùa Hè 2022 – giải đấu sẽ tiếp tục thi đấu online.

TIN LIÊN QUAN

GG Stadium – nơi gắn liền với giải đấu Liên Minh Huyền Thoại trong 5 năm đã đưa ra thông báo sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 04/07 và sẽ xây dựng địa điểm thi đấu mới vào năm 2023.

GG Stadium

Thông báo từ GG Stadium

Trong bài thông báo, phía GG Stadium thông báo đóng cửa từ ngày 04/07 và sẽ xây dựng lại một địa điểm thi đấu khác vào năm 2023 nhưng không đưa ra bất kì lí do nào khác.

Đây đã là lần thứ ba, GG Stadium đăng tải thông báo đóng cửa khi trước đó đã phải đóng cửa khá nhiều tháng liền vì tình hình dịch COVID căng thẳng. Ngoài ra cũng có nhiều tin đồn về việc giải đấu VCS Mùa Hè 2022 các đội tuyển sẽ phải thi đấu online tại gaming house ngay trước thềm mùa giải. Thông báo này được xem là một “tin buồn ” dành cho cộng đồng người hâm mộ LMHT Việt Nam khi đã trông chờ vào một giải đấu offline hằng tháng trời.

Bên cạnh đó, một vài người hâm mộ cho rằng đây là tin tức hoàn toàn hợp lí khi địa điểm hiện tại khá ngột ngạt, không phù hợp để các tuyển thủ thi đấu.

GG Stadium

Bình luận từ phía người hâm mộ

Theo thông tin cập nhật từ Game4V, địa điểm mới đang được xây dựng sẽ nằm tại Quận Gò Vấp. Đây sẽ là thông tin khá bất lợi dành cho các đội tuyển đang thi đấu tại giải đấu VCS khi gaming house đa số các đội đều tập trung tại Quận 7.