Giải đấu Celestial Ring Cup 2022 sôi nổi khép lại vòng bán kết

Bốn đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và đầy kịch tính trong vòng bán kết của giải đấu Celestial Ring Cup 2022.

Với mục tiêu mang đến sân chơi cho những tài năng trẻ, những vận động viên thể thao điện tử tương lai của làng Esports nước nhà, các em học sinh đến từ CLB Việt Đức Information Technology thuộc trường THPT Việt Đức đã tổ chức giải đấu Valorant với tên gọi Celestial Rising Cup 2022. Ngay từ khi công bố, giải đấu đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người chơi yêu thích bộ môn Esports, thu hút sự tham gia của 32 đội tuyển với 160 người chơi đến từ các trường THPT trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sau hơn nửa tháng khởi tranh, vào cuối tuần trước, vòng bán kết của Celestial Rising Cup 2022 đã chính thức diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi nổi tại Vikings Đoàn Trần Nghiệp. Vòng bán kết này đã chứng kiến màn “tranh phong” đặc sắc đến từ 4 cái tên nổi bật nhất giải đấu là Phượng Hoàng Lửa Ba Đình, Dep Zai Team, Glory và Te De. Cả 4 đội chơi đã đốt cháy bầu không khí tại địa điểm thi đấu với những màn trình diễn đẹp mắt và đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua những pha lội ngược dòng ngoạn mục mang đầy nhiệt huyết và bất ngờ của những tuyển thủ trẻ này. Dưới đây, hãy cùng KenhTinGame nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của ngày thi đấu bán kết này nhé!

Celestial Ring Cup 2022 hiện đang đi nốt những chặng đường cuối cùng để tìm ra cái tên xứng đáng nhất cho chức vô địch. Vòng chung kết của CRC 2022 dự kiến sẽ diễn ra theo thể thức offline vào đúng ngày 20/11 tới. Mọi thông tin về Việt Đức Information Technology cũng như giải đấu Celestial Rising Cup 2022, bạn đọc có thể truy cập vào Fanpage chính thức của CLB: