Giải đấu Cờ nhân phẩm thế giới sắp được tổ chức, không có tên của Việt Nam

Chán thật chứ

Kể từ khi ra mắt, tựa game Teamfight Tactics của Riot đã thu hút một lượng người chơi đông đảo trên khắp thế giới. Khác với thể loại MOBA của LMHT, tựa game này không đòi hỏi kỹ năng mà yêu cầu nhiều ở chiến thuật và một chút may mắn. Nhằm mục đích quảng bá rộng rãi hơn cho tựa game này, Riot đã quyết định tổ chức chung kết thế giới đấu trường chân lý đầu tiên.

Nguồn Ảnh- Khánh Hiệp

Nguyên văn Riot Game: "Chúng tôi vui mừng thông báo về Teamfight Tactics: Galaxies Championship, giải đấu đầu tiên trên toàn thế giới dành cho TFT và chia sẻ một số hướng đi mà chúng tôi đã đặt ra cho Esports Teamfight Tactics. Tại Teamfight Tactics: Galaxies Championship, các tuyển thủ từ khắp nơi trên thế giới sẽ thể hiện các kỹ năng của mình và chiến đấu để có được phần của mình từ giải thưởng trị giá 200.000 đô la.

Để hỗ trợ cho sự kiện này, chúng tôi sẽ thu hút những người chơi đạt rank cao trong xếp hạng và các giải đấu trực tuyến. Chúng tôi dự định tổ chức một giải vô địch thế giới cạnh tranh vào cuối mỗi mùa trong tương lai. Chúng tôi muốn thưởng cho tất cả những người chơi dành hết thời gian để thành thạo Teamfight Tactics và cung cấp cho họ một mục tiêu vượt ra ngoài bảng xếp hạng.”

Các khu vực tham dự CKTG mùa 1

Hiện tại các slot đi CKTG sẽ lấy ra từ 8 khu vực bao gồm: Trung Quốc -3 slot, Châu Âu- Nga- Trung Đông, mỗi khu vực 1 slot,  Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ – 1 slot, Hàn Quốc , Bắc Mỹ, Brazil, Nam Mỹ Latin – 2 slot. Một điều đáng tiếc là giải đấu chỉ dành cho các khu vực do Riot điều hành, đồng nghĩa với việc Việt Nam, Đông Nam Á hay Đài Loan sẽ không được tham dự. Tuy nhiên điều này có thể thay đổi trong tương lai.

Việt Nam không thiếu kỳ thủ giỏi