Giải mã ý nghĩa hình xăm của những hot streamer: Tình bạn, tình yêu hay chỉ để khẳng định bản thân?

Mỗi streamer đều sở hữu những hình xăm mang theo vẻ đẹp và những câu chuyện của riêng nó.

Ngày nay, nghệ thuật xăm mình đã trở nên phố biến trong xã hội, nhất là với các bạn trẻ. Các streamer cũng không nằm ngoài xu thế này. Mỗi hình xăm đều có những ý nghĩa, mục đích và mang theo câu chuyện của riêng nó.

Linh Ngọc Đàm

Từ lâu, Linh Ngọc Đàm vẫn được biết đến là nữ streamer có sự yêu thích đặc biệt với các hình xăm. Cô nàng sở hữu tới 10 hình xăm lớn nhỏ khác nhau trên người, trong đó có 3 hình do cô nàng xăm đôi với những người vô cùng đặc biệt.

Giải mã ý nghĩa hình xăm của những hot streamer: Tình bạn, tình yêu hay chỉ để khẳng định bản thân? - Ảnh 1.

Đầu tiên là dòng chữ Forever tượng trưng cho tình chị em vĩnh cửu với cô em gái Hà Linh. Kế đó là chiếc lá vô cùng bắt mắt trên cánh tay trái kỷ niệm tình bạn với streamer Uyên Pu.

Đặc biệt, trên chân trái của cô nàng là hình xăm đôi với MisThy có hình chai thủy tinh cắm chùm hoa đỏ thả xuống biển biểu thị cho tình bạn và sự thương nhớ. Ngoài ra, Linh Ngọc Đàm còn sở hữu nhiều hình xăm với những hình thù khác nhau trên cơ thể. Chính điều này càng làm cho nữ streamer càng tăng thêm phần thu hút.

Quang Cuốn

Quang Cuốn từng nhiều lần chia sẻ lên mạng xã hội về hình xăm đầy ấn tượng trước ngực của anh. Dòng chữ Quang Cuốn được cách điệu đẹp mắt cùng thanh kiếm được chạm trổ tỉ mỉ và độc đáo. Anh chàng luôn rất khéo léo trong việc lựa chọn trang phục để có thể khoe ra hình xăm "chất như nước cất" này.

Hảo Thỏ

Là streamer theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm, mạnh mẽ, Hảo Thỏ khá nhiều hình xăm độc đáo trên người. Cánh tay phải của cô nàng có dòng chữ "Young and Free", dịch ra là "tuổi trẻ" và "tự do", mà theo cô nàng là 2 thứ quan trọng nhất đối với mỗi con người.

Ngoài ra, nữ streamer còn xăm con cá và hình trái tim trên vai, một hình trước ngực và một hình xăm gáy. "Mình xăm hình sóng biển ở sau lưng bởi mình mệnh Thủy và vô cùng yêu biển cả. Bắp tay mình cũng có dòng pH = 8.6, tức là độ pH của Biển Chết", nữ streamer chia sẻ thêm.

Cham Cân 5

Châm Cân 5 là streamer trẻ tuổi có tiếng trong cộng đồng Free Fire Việt Nam. Trên mỗi cánh tay của nam streamer này có hình xăm khác nhau. Hình thứ nhất là dòng chữ "Familia" - theo tiếng Tây Ban Nha, từ này có nghĩa là "Quen thuộc". Hình xăm này là để anh nhắc nhở bản thân mình luôn trân trọng những điều quen thuộc trong cuộc sống.

Giải mã ý nghĩa hình xăm của những hot streamer: Tình bạn, tình yêu hay chỉ để khẳng định bản thân? - Ảnh 5.

Ở cánh tay còn lại, anh chàng cũng mới xăm thêm chiếc giày Jordan màu xanh dương. Nam streamer hy vọng, hình xăm này sẽ là động lực để anh chàng bước qua những khó khăn trong cuộc sống.

Giải mã ý nghĩa hình xăm của những hot streamer: Tình bạn, tình yêu hay chỉ để khẳng định bản thân? - Ảnh 6.
Giải mã ý nghĩa hình xăm của những hot streamer: Tình bạn, tình yêu hay chỉ để khẳng định bản thân? - Ảnh 7.

Ngoài ra, anh chàng còn xăm một hình la bàn ở chân, thể hiện sự an toàn và vững chắc cho mỗi chặng đường mới trong sự nghiệp.

Tippy

Tippy là streamer được yêu mến không chỉ bởi tài năng và ngoại hình quyến rũ mà còn bởi phong cách cá tính với những hình xăm nổi bật trên cơ thể. Cô nàng chính là một trong những nữ streamer có nhiều hình xăm nhất trên cơ thể. Tiêu biểu nhất có lẽ là hình xăm chân dung của cô nàng cùng chú mèo yêu thích nổi bật trên cánh tay trái.

Phải công nhận, những hình xăm luôn giúp Tippy thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi cô nàng có dịp xuất hiện.

Ảnh: Internet