LMHT: SBTC Esports nội bộ lục đục sau trận thua GAM Esports

Nội bộ của SBTC Esports đang có những dấu hiệu rạn nứt ngày một rõ rệt, cả Dia1 và Celebrity đều tỏ ra mệt mỏi và chán nản, trong khi Zeros và Yijin còn rủ nhau... chuyển sang Team Flash.

Trận đấu giữa SBTC vs GAM đã kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội quân áo vàng đen. Đây là kết quả đã được dự đoán trước, tuy nhiên, nội bộ của SBTC Esports đang có dấu hiệu rạn nứt sau màn trình diễn yếu kém của họ trong thời gian qua.

Zeros và Yijin chính là người nhận nhiều lời chỉ trích nhất trong đội hình của SBTC, đặc biệt là Ma Vương với lối đánh quá bất cẩn trong trận đấu ngày hôm qua. Ở ván đấu thứ 2, Zeros đã khiến Kiaya phải nằm xuống 4 lần trong vòng 10 phút đầu, tuy nhiên, sự chủ quan của tuyển thủ này đã khiến anh bị chấm dứt bởi Levi. Sau đó, Kiaya cũng đã cân bằng chỉ số lính với Zeros, thậm chí late game, người chơi đường trên của GAM còn băng trụ 3 solo kill Zeros!

Zeros bị coi là nguyên nhân chính dẫn đến thât bại của SE trước GAM ở ván 2

Sau trận đấu, Dia1, Celebrity và Noway đều livestream trên nonolive, cả 3 đều bày tỏ sự thất vọng và có phần chán nản với những thất bại gần đây của đội. Thậm chí, Dia1 cũng đã thừa nhận về sự bất đồng quan điểm giữa các thành viên, thậm chí còn hé lộ về khả năng ra đi. Tuyển thủ sinh năm 2001 chia sẻ anh và Celeb đã rất nỗ lực, nhưng đều bất lực với tình hình hiện tại.

Dia1 chỉ muốn ở lại nếu SBTC xây dựng đội hình trẻ kết hợp với Dia1 và Celeb

Ở ván đấu thứ 2, Dia1 và Celebrity đã muốn chọn Alistar, tuy nhiên Yijin lại muốn chọn Syndra cho Dia1 trước. Kết quả là Alistar bị cấm ở lượt cấm chọn tiếp theo của GAM, và chiến thuật của SBTC đã phá sản. Thậm chí, Dia1 cũng đã ngăn cản tình huống băng trụ hạ Levi ở bot, nhưng Zeros và Yijin vẫn nhất quyết lao vào, kết quả là Levi có thêm 1 điểm hạ gục từ Zeros.

Dia1 cùng Celebrity đang rất khát khao vô địch VCS Mùa Xuân 2021 và đang cực kỳ try hard. Tuy nhiên, cả 2 đang ngày càng cảm thấy khó chịu với Zeros và Yijin, lí do chính là bởi 2 tuyển thủ này thi đấu có phần cợt nhả. Thậm chí, Dia1 trên livestream cùng bày tỏ ý định ra đi để tìm kiếm cơ hội vô địch VCS. Trong khi đó, Celeb đã không ít lần bày tỏ sự tức giận của mình với Yijin, đỉnh điểm là ở ván đấu thứ 2 với GAM, xạ thủ của SBTC đã thoát game trước khi trận đấu kết thúc.

Zeros và Yijin cũng đã nhận thua trên livestream vì kém trình. Tuy nhiên, bộ đôi rừng Top của SBTC Esports lại còn nửa đùa nửa thật khi nói sẽ... chuyển sang Team Flash!

Trong khi đó, Noway lại tỏ ra khá bi quan với tình hình hiện tại, thậm chí còn nhận định SBTC khó lòng lọt vào Top 4. Cựu xạ thủ của GAM Esports cho rằng việc có quá nhiều ngôi sao trong đội hình ở VCS lại đang trở thành con dao 2 lưỡi. Các ngôi sao của SBTC sẽ cần hạ bớt cái tôi xuống vì mục tiêu chung của đội.