LMHT: Vừa làm lại nhẹ Xin Zhao, Riot Games đã khiến Tể Tướng Demacia gặp ngay 2 lỗi nặng

Có vẻ như lần cập nhật Xin Zhao của Riot Games không hề suôn sẻ chút nào.

Tại phiên bản 11.6 vừa qua, Riot Games đã đưa ra hàng loạt chỉnh sửa, nâng cấp để làm mới lối chơi của Xin Zhao. Riot Games thậm chí còn gia tăng tỷ lệ tương tác với SMPT vào khá nhiều kỹ năng của vị tướng này. Mục đích của Riot đó là tạo điều kiện cho lối chơi Xin Zhao SMPT có cơ hội để tỏa sáng trong tương lai.

LMHT: Vừa làm lại nhẹ Xin Zhao, Riot Games đã khiến Tể Tướng Demacia gặp ngay 2 lỗi nặng - Ảnh 1.

Cập nhật này đã khiến cho các thông số như tỷ lệ cấm/chọn của Xin Zhao được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên tỷ lệ thắng của vị tướng này vẫn còn tương đối thấp khi chỉ dừng ở mức 47-48% mà thôi. Thậm chí người ta còn phát hiện ra rằng Xin Zhao đang gặp tới 2 lỗi nặng liên quan tới nội tại Quyết Đoán và chiêu E - Can Trường.

Lỗi đầu tiên của nội tại Quyết Đoán được cộng đồng LMHT phát hiện ra. Cụ thể thì từ thời điểm lên được cấp độ 3, lượng sát thương cộng thêm nhờ nội tại đôi khi sẽ không được kích hoạt. Lượng sát thương bị mất đi này áp dụng lên cả lính, quái rừng và cả tướng, vì vậy nó khiến cho khả năng farm, đi gank của Xin Zhao bị giảm đi khá nhiều.

LMHT: Vừa làm lại nhẹ Xin Zhao, Riot Games đã khiến Tể Tướng Demacia gặp ngay 2 lỗi nặng - Ảnh 2.

Xin Zhao gặp lỗi ở nội tại.

Về cơ bản thì sau khi lên cấp độ 3, đòn đánh đầu tiên lên lính, quái rừng sẽ không kích hoạt sát thương nội tại. Ở cuối video dưới đây, đòn đánh cũng không kích hoạt sát thương đó luôn. Điều này xảy ra với cả tướng nên lỗi này khá là nặng đó.

Nội tại của Xin Zhao đôi khi sẽ không kích hoạt sát thương cộng thêm

Không dừng lại ở đó, một streamer LMHT có tên là imDoubtfull đã phát hiện ra rằng chiêu E - Can Trường của Xin Zhao cũng gặp lỗi. Nam streamer đen đủi này đã gặp trường hợp là kích hoạt chiêu E vào tướng địch nhưng Xin Zhao không hề lướt tới mục tiêu. Tuy nhiên kỹ năng này vẫn rơi vào trạng thái hồi chiêu sau đó và khiến imDoubtfull bị hạ gục.

Chiêu E - Can Trường của Xin Zhao cũng gặp lỗi

LMHT: Vừa làm lại nhẹ Xin Zhao, Riot Games đã khiến Tể Tướng Demacia gặp ngay 2 lỗi nặng - Ảnh 5.

Bạn có thể thấy trỏ chuột của anh chàng này chỉ vào Ezreal, kỹ năng E đã tính hồi chiêu nhưng Xin Zhao không hề lướt tới mục tiêu

Trước khi phiên bản 11.6 được cập nhật, Xin Zhao quả thật đã bị game thủ "bỏ xó" với tỷ lệ cấm/chọn vô cùng thấp. Mặc dù cập nhật ở bản 11.6 đã khiến vị tướng này được chú ý hơn những nó cũng tạo ra những lỗi đáng tiếc như trên. Hy vọng Riot Games sẽ nhanh chóng chỉnh sửa Xin Zhao trong thời gian sắp tới, nếu không thì cập nhật của họ chẳng khác nào "chữa lợn lành thành lợn què" cả.