Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: LNG vs SN

Trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3: LNG vs SN - Quyết chiến cho chiếc vé tới Playoffs. JDG vs LGD - Chờ phép lạ xảy ra.

Tuy đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vào Playoffs, nhưng SN vẫn có thể bị loại nếu thất bại ở 2 trong 3 trận đấu còn lại. Ngày hôm nay, Suning sẽ đối đầu với LNG Esports, một trong những đối thủ cạnh tranh suất tham dự Playoffs cùng SN. Lúc này, LNG cũng 

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 21/3:

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay

1. 16h00: JDG vs LGD

- Đội hình Jindon Gaming: Zoom - Kanavi - YaGao/xiye - LoKen - LvMao

- Đội hình LGD Gaming: Cult - Kui - Uniboy - Kramer - Chance/Peace

Về lý thuyết, LGD vẫn còn cơ hội tham dự Playoffs nếu họ chiến thắng ở các trận đấu còn lại. Tuy nhiên, với một JDG đang có phong độ rất ấn tượng, hy vọng của LGD gần như là con số 0. Kanavi và các đồng đội đã đánh bại rất nhiều đối thủ mạnh, bao gồm cả RNG trong 4 trận gần nhất.

2. 18h00: LNG vs SN

- Đội hình LNG Esports: M1kuya - Tarzan - icon - Light - Iwandy

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

Điểm nóng đáng chú ý nhất chắc chắn trong trận đấu chắc chắn là cuộc chiến của 2 thần rừng: SofM vs Tarzan. Lúc này, SofM đang là người được đánh giá cao hơn khi Tarzan có phần out meta sau thời gian dài không thi đấu chuyên nghiệp. Trong quãng thời gian gần đây, sự mờ nhạt của Tarzan cũng là một trong những lý do mà LNG thi đấu chùng xuống trong thời gian gần đây. Nửa dưới bản đồ của LNG sẽ là nơi mà SN phải cẩn trọng nhất, khi bộ đôi Iwandy - Light thi đấu khá tốt còn người chơi đường giữa icon lại có nhiều tình huống thi đấu bùng nổ rất khó lường.

SofM sẽ đánh "trả ơn" Suning như thế nào?