Giang Văn Cốt lừa đồng đội pick cho Qiyana khẳng đinh 1 vs 9, G2 may mắn có Caps và Mikyx gánh team

Vừa qua, G2 Esports đã xuất sắc đánh bại Cloud9 trong khuôn khổ ngày thi đấu thứ 3 của CKTG. Trả lời phỏng vấn, Perkz cho biết Jankos đã nói 1 vs 9 với Qiyana nhưng kết quả hơn cả tệ hại khiến các đồng đội của anh được 1 phen gánh team mệt nghỉ.

Trận đấu giữa Bắc Mĩ và Châu Âu luôn được mong chờ, tuy nhiên đại diện LEC đã nhanh chóng kết thúc mọi hi vọng của C9 chỉ sau 24 phút, xác lập ván đấu nhanh nhất tại CKTG 2019 cho đến hiện tại. Xạ thủ của họ là Perkz đã chia sẻ một số suy nghĩ của mình sau chiến thắng.


Chúc mừng chiến thắng của cả đội. Bạn cảm thấy như thế nào khi có nhiều người cổ vũ cho bạn trong cuộc đụng độ giữa Bắc Mĩ và Châu Âu?

“Tôi chưa từng thi đấu một giải đấu quốc tế nào ở Châu Âu nên tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi nghe từ dưới khán đài khán giả gọi tên tôi và đội tuyển”

Nói về ván đấu vừa rồi thì nó thật “sát phạt”, nhưng dường như dù cho có hỗn loạn đến đâu bạn vẫn giữ được sự bình tĩnh. Làm thế nào mà bạn có thể bình tĩnh được như vậy?

“Với kinh nghiệm của mình sau bao nhiêu mùa giải, tôi nghĩ mình không thể bị ảnh hưởng bởi những tình huống kiểu như ván đấu vừa qua. Còn về việc ván đấu quá ‘đẫm máu’ thì người đi đường trên và đi rừng của chúng tôi nằm xuống quá nhiều và tôi cảm tưởng mọi thứ kéo dài hơn mình dự tính tận tận 5 phút.”


Bạn nói rằng ván đấu dài thêm do đồng đội. Vậy ai là người quăng game nhất?

“Tôi nghĩ đó là Jankos. Anh ấy là người hay troll game nhất. Jankos bảo chúng tôi pick hộ Qiyana rồi nói rằng mình sẽ 1 vs 9. Và anh ta đã làm nó theo một cách tồi tệ nhất. Wunder cũng nằm xuống trên top rất nhiều bởi những pha solokill. Tôi cảm thấy may mắn khi Caps và Mikyx đã làm tốt”

Rất nhiều người kì vọng vào G2 và các bạn là một trong số ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Bạn có nghĩ G2 sẽ vô địch năm nay?

“Tôi thấy tất cả thành viên của chúng tôi đều tốt hơn các đội tuyển khác. Chúng tôi có một bầu không khí tuyệt vời trong đội, thứ vô cùng cần thiết với hành trình của chúng tôi trong giải đấu này. Chặng đường phía trước khá khó khăn nhưng với những gì đang có chúng tôi tự tin sẽ làm được”


Bạn nghĩ đội tuyển nào đáng sợ nhất? Liệu đó có phải là SKT?

“Thực ra tôi nghĩ đó là iG. Mặc dù màn trình diễn gần đây của họ không được tốt lắm nhưng họ có những người đi đường đơn rất mạnh như TheShy hay Rookie. Dù cho sự phối hợp của các thành viên SKT rất tốt, nhưng tôi thấy kĩ năng người chơi của iG mạnh hơn SKT. Với nhiều đội tuyển, SKT có thể rất đáng sợ, tuy nhiên không thể phủ nhận chúng tôi đã thắng họ nhưng chưa từng thắng iG bất kì ván nào.”

Là một người chơi xạ thủ không thuần, bạn muốn đối đầu với ai nhất?

“Tôi muốn chạm trán mọi đối thủ ở CKTG năm nay, nhưng nếu được chọn tôi muốn đối đầu với Uzi nhất. Anh ấy là một người chơi phi thường và còn gì hạnh phúc hơn khi đánh bại Uzi ở hai vị trí khác nhau”

(Theo InvenGlobal - Dịch: Lienminh360)