Gray sẽ thế chỗ ADC trong đội hình Team Flash Liên Quân?

Gray là một người đi rừng trẻ giàu tiềm năng, nhưng thật khó để khẳng định anh có thể lấp lại khoảng trống mà ADC để lại trong đội hình Team Flash.

Sau khi Team Flash chấm dứt hành trình của mình tại AIC Liên Quân 2020, ADC đã đăng tải một bức tâm thư, thông báo về quyết định giải nghệ. Dù chưa có thông báo chính thức từ Team Flash, nhưng có lẽ đội hình của FL sẽ có nhiều biến động lớn trong thời gian tới.

Ngày hôm qua, HLV trưởng của Team Flash Liên Quân - Harvin đã đăng một dòng trạng thái bí ẩn, hé lộ đây là thành viên mới của FL mùa giải mới. Ngay lập tức, các fan đã liên hệ tới một người đi rừng đã thi đấu ở Đấu Trường Danh Vọng - Gray.

#808080 chính là mã Hex của màu xám, cộng thêm chữ G ở cuối, chúng ta đã có thể khẳng định nhân vật mà HLV Harvin đề cập chính là người đi rừng Gray.

Về bề dày thành tích, Gray không được chú ý nhiều khi mới thi đấu cho 2 đội thuộc Top dưới của Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân là MZD và V Gaming. Dẫu vậy, anh đang là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất của giải đấu với kỹ năng cao, khả năng di chuyển và kiểm soát thông minh kết hợp với lối đánh độc lập, không cần phải dồn nhiều tài nguyên, đặc biệt nguy hiểm với những vị Tướng sát thủ.

Gray cũng từng được so sánh với ADC nhờ màn thể hiện Nakroth đầy ấn tượng khi đối đầu với HTVC IGP Gaming ở Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020. BLV Thanh Tùng đã phải thốt lên: "Nakroth của Gray chính là một trong những Nakroth hay nhất của vòng bảng ĐTDV tính đến thời điểm hiện tại."

Việc Gray gia nhập Team Flash vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tuy nhiên nếu đây là sự thật thì hẳn là tin vui cho các Flazer khi đội tuyển của họ đã tìm thấy một tân binh chất lượng có khả năng thay thế thần rừng đã giải nghệ ADC.