Gumayusi đã sử dụng 10 vị tướng xạ thủ khác nhau tại EWC 2024

Theo các fan nhận định thì Gumayusi đang thi đấu bằng thể thức Fearless Draft tại giải đấu EWC 2024.

Sau khoảng 4 ngày thi đấu, hành trình của các đội Liên Minh Huyền Thoại tại Esports World Cup 2024 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về T1 và MVP cũng thuộc về Faker - Đường Giữa của nhà đương kim vô địch.

Gumayusi đã sử dụng 10 vị tướng xạ thủ khác nhau tại EWC 2024

Đây là thành tích xứng đáng với những gì T1 đã thể hiện trong các trận đấu của mình. Đặc biệt, các tuyển thủ với tâm lý thoải mái cũng đã thể hiện rất tốt. Tuy vẫn còn một số va vấp trong các hành trình chinh phục EWC 2024, nhưng những gì T1 thu hoạch được không chỉ gói gọn trong chức vô địch hay tiền thưởng. Đặc biệt, cái tên đang được nhắc đến rất nhiều bên cạnh Faker chính là Xạ Thủ Gumayusi.

Gumayusi đã sử dụng 10 vị tướng xạ thủ khác nhau tại EWC 2024

Một điểm đặc biệt nổi bật của Gumayusi tại EWC 2024 đó là sự đa dạng trong việc chọn lựa tướng. Trong suốt hành trình của mình, xạ thủ nhà T1 đã sử dụng 10 tướng khác nhau trong 10 ván đấu, và đạt tỉ lệ thắng 67%. Điều này cho thấy Gumayusi không chỉ giỏi chơi một vài tướng mà còn có khả năng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tướng theo từng tình huống khác nhau.

Gumayusi đã sử dụng 10 vị tướng xạ thủ khác nhau tại EWC 2024
"Gumayusi nhận 9.5 điểm theo đánh giá của khán giả LPL trên HUPU ván 4 trận gặp TES: "Ở giải đấu này, cậu đã chơi như thể đang là chế độ Fearless Draft, một Xạ Thủ năng động với bể tướng "khủng". Kai'Sa, Senna, Jhin, Ezreal, Caitlyn, Zeri, Kalista, Ashe, Xayah. 10 ván 10 tướng khác nhau""

Với thành tích khủng tại Esports World Cup 2024, Gumayusi đã chứng tỏ được bản lĩnh và tài năng của mình trước toàn thế giới. Anh chàng xạ thủ này đã đóng góp quan trọng vào chiến thắng của T1 tại giải đấu Esports World Cup 2024.

Tất nhiên, sẽ không thể so sánh môi trường của giải EWC 2024 với LCK Mùa Hè 2024 hay CKTG sắp tới. Nhưng nhiều khán giả cũng mong rằng, T1 sẽ có thể nhìn ra những phẩm chất của Gumayusi, vốn đã bị che lấp khi anh phải đánh theo đội quá lâu, và có những luân chuyển chiến thuật phù hợp để phát huy tối đa sức mạnh của "Thái tử", nhất là khi anh vẫn luôn được đánh giá là một trong những Xạ Thủ hay nhất làng LMHT thế giới hiện nay.