Gumayusi làm fan muốn "đội quần" vì làm hành động này

Mới đây, trên trang Instagram của mình Gumayusi đã đăng tải một video khiến fan của anh phải "xấu hổ".

Từ xưa tới nay thì T1 luôn mà một đội tuyển có lượng fan đông đảo một phần là nhờ thành tích thi đấu của họ ở các đấu trường lớn đang thể hiện tốt, mặt khác thì T1 đang làm truyền thông rất tốt cho các tuyển thủ của mình họ như biến thành những idol thực thụ trong giới giải trí chứ ko đơn thuần chỉ là một game thủ chuyên nghiệp.

Gumayusi làm fan muốn

Nhưng mới đây, trên kênh IG cá nhân của Gumayusi đã đăng tải một đoạn video mà anh chàng này cùng với 2 anh chàng khác đang nhảy nhót trên giai điệu của bài hát nổi tiếng yare yare khiến fan ngại đỏ cả mặt, nhiều thành viên còn muốn đội quần vì hành động này.

Gumayusi làm fan muốn
" Link video ở đây "

Đây có lẽ là một hình thức marketing mới khá là mới và độc lạ đến từ Gumayusi, nó độc lạ tới cái mức mà các thành viên T1 không ai làm giống Gumayusi cả. Cộng đồng fan của T1 nói chung và Gumayusi đã có những phản ứng rất sock và có những fan hâm mộ còn muốn thoát vé fan trong khoảng thời gian này đã đỡ “xấu hổ” vì idol của mình.

Liệu đây có phải là hướng đi marketing mới đến từ T1 hay đây chỉ là một sở thích "thầm kín: của Gumayusi bấy lâu nay đây, câu hỏi này chắc hiện giờ cũng có rất nhiều fan đang có câu hỏi đó trong đầu

Gumayusi làm fan muốn

Nếu đây là chiến lược truyền thông của T1 cho các tuyển thủ thì chúng ta chắc là thi thoảng mới có thể thấy được Gumayusi nhảy lại thêm một lần nữa, còn nếu đây đã là sở thích của Gumayusi thì chắc chắn trong tương lai chúng ta còn sẽ được thấy Gumayusi có thêm những điệu nhảy mắc cỡ như này nhiều lần nữa.